Khi 'quái vật' Van Dijk đã trở lại đúng nghĩa!

03:05 | 30/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Với việc phần lớn năm ngoái Van Dijk ngồi ngoài vì chấn thương và vị trí của anh đã trở thành tử huyệt của Liverpool nhưng mùa này thì hậu vệ người Hà Lan đang chuẩn bị trận chung kết Champions League thứ ba của cá nhân
N'Golo Kante  chính làN'Golo Kante chính là" Salah, Van Dijk, Mbappe' của Chelsea
Khi 'quái vật' Van Dijk đã trở lại đúng nghĩa!
"Quái vật" Virgil Van Dijk trở lại giúp cho Liverpool có một thủ lĩnh thực thụ trên sân

12 tháng trước, Virgil Van Dijk đã nếm trải cảm giác thất vọng nhất trong sự nghiệp

Giờ đây Van Dijk đang tìm cách bổ sung thêm huy chương vô địch Champions League nữa vào bộ sưu tập cá nhân và tái khẳng định lại là một trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

Sau cơn ác mộng ở mùa giải trước với cái đầu gối bị rạn và chặng đường dài để hồi phục chấn thương ở cái tuổi 29 , tuổi đẹp nhất của sự nghiệp cầu thủ. Và giờ Van Dijk tự tin nói “ Ngay bây giờ tôi cảm thấy tuyệt vời”.

Với ‘quái vật’ Van Dijk trở lại Liverpool đã trở thành một ‘cỗ máy’ vận hành trơn tru hoàn hảo, họ đã giành được hai chiếc danh hiệu và đêm thứ bẩy tại kinh đô Paris ánh sáng, họ sẽ có cơ hội giành cúp Champions League thứ bẩy

Real Madrid của Ancellotti với ‘sói đầu đàn’ Karim Benzema đang đợi Van Dijk để soi tài cao thấp vào đêm nay

Đây cũng trận đấu thứ 51 trong năm nay của Van Dijk. Hiện tại chỉ có Henderson, Diogo Jota và Alisson Becker là thi đấu nhiều hơn anh .

Với chấn thương dây chằng chéo năm ngoái của Van Dijk cũng kéo theo phong độ của ‘The Kop’ đi xuống, nhưng với sự hồi phục thần kỳ của trung vệ này thì cũng có sự "cộng hưởng" kéo theo đoàn tàu Liverpool tăng tốc để về ga"

Đội trưởng Henderson phải thốt “Điều đó làm tôi ngạc nhiên . Anh ấy là một cầu thủ đặc biệt về mặt thể chất , anh ấy là một con quái vật , vì vậy tôi chưa bao giờ nghi ngờ về sự trở lại của anh ấy. Tất nhiên khoảng thời gian Van Dijk ngồi ngoài, chúng tôi nhớ anh ấy rất nhiều, là khoảng thời gian khó khăn với anh ấy nhưng tôi biết Van Dijk sẽ trở lại như cũ, nếu không muốn nói là tốt hơn và mạnh mẽ hơn”

Chấn thương là phần tồi tệ của bóng đá, bạn cảm thấy bất lực nhìn đồng đội không thể được ra sân mỗi tuần. Nhưng Vigil đã vượt qua và màn trình trong mùa này của anh ấy chẳng tệ chút nào

Dù Virgil Van Dijk mất đến 3 đến 4 tháng để có lấy lại được thể trạng và tốc độ, nhưng với phong độ tuyệt vời đã giúp Liverpool gặt hái trên các mặt trận”

Van Dijk tâm sự “ Bây giờ tôi cảm thấy rất tốt. Và điều buồn cười là tôi cảm thấy có thể tốt hơn nữa” trong chương trình của Rio Ferdinand

Với sự có mặt của“hòn đá tảng "Van Dijk giúp đội bóng của Klopp trở nên vững chắc, đĩnh đạc, một thủ lĩnh trên sân thực thụ, giúp cho đội hình có tổ chức" điều mà năm ngoái họ đã không có khi những chấn thương tàn phá đội hình, thì theo như Klopp họ bị 'kỳ đà cản mũi" trong mọi mặt trận.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]