Khu du lịch Đèo Nước Ngọt - Phước Hải

14:27 | 18/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Khu du lịch Đèo Nước Ngọt nằm tại mũi Kỳ Vân, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 25km, khu du lịch tọa lạc trên cung đường Đèo Nước Ngọt tuyệt đẹp được mệnh danh là thiên đường cắm trại tại Vũng Tàu.
Nha Trang (Khánh Hòa): Đảo Hòn Miễu bị Nha Trang (Khánh Hòa): Đảo Hòn Miễu bị "băm nát" vì xây dựng khu du lịch
Hà Giang: Bắc Quang có thêm một điểm du lịch sinh thái được tỉnh công nhậnHà Giang: Bắc Quang có thêm một điểm du lịch sinh thái được tỉnh công nhận
Khu du lịch Đèo Nước Ngọt - Phước Hải

Nơi đây, thiên nhiên ban tặng cảnh đẹp tuyệt vời. Một bên là biển mênh mông, một bên là núi Minh Đạm nổi tiếng lịch sử, có rừng hoa Anh Đào nở rộ lúc xuân về mang vẻ đẹp mênh mang, dịu dàng nhưng cũng không kém phần quý phái kiêu sa của một cô gái đẹp. Khu du lịch có một bãi biển dài khoảng 800m là nơi lý tưởng tắm biển, chụp hình cưới và cũng là nơi nhiều bộ phim truyện Việt Nam được quay tại đây.

Khu du lịch có nhà hàng, nhà tắm nước ngọt, phòng lạnh, lều trại cố định, lều trại di động,v.v., trong đó nhà hàng có sức chứa trên 600 người. Qua hơn 10 năm kinh doanh, khu du lịch đã trở thành địa điểm quen thuộc của khách du lịch với các dịch vụ tắm biển, cắm trại, teambuilding, v.v.

Khu du lịch Đèo Nước Ngọt - Phước Hải

Những bữa tiệc nướng BBQ là điều không thể thiếu cho những chuyến dã ngoại bên bờ biển. Chỉ cần chuẩn bị than nướng, vỉ nướng, bật lửa, hải sản bạn có thể mua ở chợ Phước Hải hoặc Long Hải với rất nhiều tôm, cua, cá. Bên cạnh đó, du khách có thể đi cùng những người dân chài nơi đây ra khơi để tự mình bắt được một con cá to ngon cho bữa tiệc nướng của mình. Đây sẽ là trải nghiệm rất thú vị và đáng giá.

Tối đến, để hoạt động cắm trại thêm sinh động, du khách có thể cắm lửa trại, cùng nhau quây quần bên đám lửa trò chuyện, chơi trò chơi hoặc nhâm nhi chút bia, chút mực nướng.

Khu du lịch Đèo Nước Ngọt - Phước Hải

Du khách có thể tham khảo cung đường sau bằng xe máy: Từ thành phố Hồ Chí Minh di chuyển theo hướng phà Cát Lái đến Nhơn Trạch, gặp quốc lộ 52 thì rẽ phải. Đi thẳng qua cổng chào Bà Rịa đến Long Hải, men theo con đường biển, vượt qua một đoạn đường đèo nhỏ là đến Đèo Nước Ngọt.

Khu du lịch Đèo Nước Ngọt - Phước Hải

Nếu có dịp ghé thăm Đèo Nước Ngọt vào những ngày Tết, bạn sẽ bắt gặp hoa anh đào nở rộ trên các con đường bạn đi qua, đây chính là nét đặc trưng của vùng biển Phước Hải.

Khu du lịch Đèo Nước Ngọt - Phước Hải

https://dulich.petrotimes.vn/

TTTTXTDL Bà Rịa - Vũng Tàu

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]