Kỷ niệm 15 năm ngày cưới, Việt Hương gửi lời cảm ơn "ngọt ngào" đến ông xã

18:10 | 12/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Việt Hương hạnh phúc khoe 15 năm kỷ niệm ngày cưới với chồng nhạc sĩ luôn bị đồn là "phi công trẻ".
Nghệ sĩ Việt Hương lên tiếng về việc nhận ủy thác tang lễ Vân Quang LongNghệ sĩ Việt Hương lên tiếng về việc nhận ủy thác tang lễ Vân Quang Long
Việt Hương bức xúc khi có người mạo danh vợ NS Chí Tài để lừa đảoViệt Hương bức xúc khi có người mạo danh vợ NS Chí Tài để lừa đảo

Mới đây, trên fanpage chính thức, nữ nghệ sĩ đã chia sẻ khoảnh khắc đầy hạnh phúc về ông xã nhân kỷ niệm 15 năm bên nhau. Việt Hương viết: “Cám ơn anh đã cho em mượn bờ vai dựa vào. Đứng đó cho em dựa 15 năm nữa tính tiếp hé! Chúc mừng 15 năm đám cưới thuỷ tinh (đám cưới thuỷ tinh dễ vỡ lắm nhé nhớ giữ gìn chứ vỡ là thành ve chai anh Phương nhé kkk)”.

Kỷ niệm 15 năm ngày cưới, Việt Hương gửi lời cảm ơn
Bài viết của Việt Hương/https://dulich.petrotimes.vn/

Ngay dưới bình luận, nữ danh hài cũng chia sẻ các cột mốc của hôn nhân như đám cưới giấy, đám cưới hoa, đám cưới da, đám cưới sách... “15 năm thuỷ tinh vui chứ cả nhà. Bể 1 cái có em liền em chuyên thu mua ve chai mà?”, Việt Hương hài hước bình luận.

Nhiều sao Việt cũng đã dành lời chúc mừng, khen ngợi trước cuộc hôn nhân hạnh phúc của Việt Hương và Hoài Phương. Khả Như bình luận: “Em chúc mừng anh chị! Luôn sức khoẻ, hạnh phúc bình an và... luôn thương tụi em”. Trong khi đó Don Nguyễn mong muốn: “Chúc anh chị mãi hạnh phúc và nhiều sức khoẻ! Thuỷ tinh sẽ biến thành kim cương khỏi vỡ nhé”.

Kỷ niệm 15 năm ngày cưới, Việt Hương gửi lời cảm ơn

Hôn nhân của Việt Hương không ồn ào nhưng lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc khiến dân tình ngưỡng mộ. Chồng của nữ nghệ sĩ là nhạc sĩ Hoài Phương, sinh năm 1971 trong 1 gia đình có truyền thống nghệ thuật nên từ nhỏ đã sớm được “giác ngộ”. Dù hơn vợ tới gần chục tuổi nhưng sở hữu khuôn mặt trẻ trung, dáng dấp cao gầy cùng tính cách hiền lành, ít nói khiến ai cũng lầm tưởng Việt Hương “lái phi công trẻ”.

Việt Hương và Hoài Phương kết hôn vào năm 2007 sau 2 năm yêu nhau. Hạnh phúc hôn nhân của Việt Hương thường xuyên được cô chia sẻ lên Facebook và luôn được khán giả ngưỡng mộ. Cả hai hiện đang sống cùng nhau tại Việt Nam và có một cô công chúa tên Elyza Nguyễn.

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]