Kylian Mbappe “rục rịch” việc ra đi vào tháng Giêng

16:00 | 12/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mặc dù mới gia hạn hợp đồng vào đầu mùa giải, tuy nhiên mới đây Kylian Mbappe đã ẩn ý chia tay CLB thành Paris. Đồng thời chỉ trích PSG không làm đúng các điều khoản trong hợp đồng, không chiêu mộ trung phong theo yêu cầu và đặc biệt là không bán Neymar.
Petit: Petit: "Mbappe hãy lớn lên và đừng làm mình làm mẩy"
Mbappe từ chối chụp hình cùng đội tuyển PhápMbappe từ chối chụp hình cùng đội tuyển Pháp
Kylian Mbappe “rục rịch” việc ra đi vào tháng Giêng
Kylian Mbappe “rục rịch” việc ra đi vào tháng Giêng/https://dulich.petrotimes.vn/

Theo The Sun, Mbappe được cho là đã chán ngấy CLB và các mối quan hệ không hòa hợp với các đồng đội, dù cho anh đang nhận mức lương 650.000 bảng/tuần.

Cầu thủ người Pháp được cho là cảm thấy "bị phản bội" sau một loạt lời hứa "không được thực hiện" mà CLB đã hứa với tiền đạo 24 tuổi. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các CLB “ông lớn” trong 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu có thể có sự phục vụ của Kylian Mbappe. PSG cũng đã sẵn sàng để cầu thủ này ra đi, tuy nhiên phải đáp ứng một điều kiện: Mbappe không đến Real.

Kylian Mbappe “rục rịch” việc ra đi vào tháng Giêng
Kylian Mbappe có mỗi quan hệ "cơm không lành canh không ngọt" với Neymar/https://dulich.petrotimes.vn/

Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn là đội bóng đứng đầu danh sách 5 CLB có thể có được sự phục vụ của Mbappe.

Real Madrid

Trước đây, Los Blancos được cho là nơi dừng chân sau khi hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi đáo hạn. Tuy nhiên bất ngờ đã xuất hiện ở những phút cuối khi Mbappe đã quyết định không chuyển đến Bernabeu mà ở lại chơi cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Pundit Jan Aage Fjortoft tuyên bố rằng Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid sau khi cầu thủ này đồng ý một thỏa thuận bí mật với câu lạc bộ.

Liverpool

Kylian Mbappe “rục rịch” việc ra đi vào tháng Giêng
Jurgen Klopp rất quý mến Mbappe/https://dulich.petrotimes.vn/

Liverpool cũng là một trong những cái tên sáng giá cho việc mua lại siêu sao người Pháp. Trước đó, một số nguồn tin cho rằng Jurgen Klopp không che giấu sự ngưỡng mộ của mình dành cho Mbappe và rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

Tuy nhiên, điều mà Liverpool phải đối mặt là khoản phí chuyển nhượng khủng lồ mà giới chủ Qatar đã chi trả cho Mbappe.

Chelsea

Sau Liverpool, Chelsea cũng là một cái tên lý tưởng có thể chiêu mộ tiền đạo người Pháp. Todd Boehly được cho là đang muốn chiêu mộ một tên tuổi lớn - mục tiêu trước đó mà ông chủ người Mỹ nhắm đến không ai khác chính là Cristiano Ronaldo .

Mbappe đã từng tập luyện dưới trướng của The Blues khi anh còn là một đứa trẻ. Thậm chí, Mbappe đã chơi trong trận giao hữu thắng Charlton 6-0 và thừa nhận rằng anh ấy rất thích trải nghiệm của mình ở London.

Manchester United

Manchester United cũng có thể cố gắng ký hợp đồng với Mbappe mặc dù cơ hội của họ để thu hút tiền đạo này đến Old Trafford là rất nhỏ vì hiện tại MU đang có môi trường đầy sao số việc cung cấp cho Mbappe vị trí trung tâm là điều không đảm bảo. Quỷ đỏ đã từng theo dõi tình hình của Mbappe trước khi tiền đạo này ký hợp đồng mới với Paris Saint-Germain.

Manchester City

Kylian Mbappe “rục rịch” việc ra đi vào tháng Giêng
Được chơi dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola là mong muốn của nhiều cầu thủ/https://dulich.petrotimes.vn/

Nhà đương kim vô địch nước Anh là một trong số ít các câu lạc bộ có thể chi trả mức lương khủng và phí chuyển nhượng cho Mbappe.

Cơ hội làm việc với những người như Pep Guardiola, Erling Haaland và Kevin De Bruyne có thể sẽ thu hút Mbappe, vì The Citizens ở mùa này đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Champions League.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]