Lâm Khánh Chi khoe tài sản khiến cư dân mạng "há hốc mồm"

03:06 | 14/02/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Lâm Khánh Chi tiếp tục có màn khoe tài sản khiến cư dân mạng "mắt chữ O mồm chữ A" ngày cuối năm.
Hãy bỏ ngay những vật này khỏi nhà để gia đạo được an yên, tài lộc vượng phát trong năm mớiHãy bỏ ngay những vật này khỏi nhà để gia đạo được an yên, tài lộc vượng phát trong năm mới
Vì sao 'Happy New Year' bị cả thế giới 'né tránh' lại được người Việt yêu thích mỗi dịp năm mới?Vì sao 'Happy New Year' bị cả thế giới 'né tránh' lại được người Việt yêu thích mỗi dịp năm mới?

Nổi tiếng là "đại gia" của showbiz, mới đây Lâm Khánh Chi tiếp tục có màn khoe tài sản khiến cư dân mạng há hốc mồm vì độ chịu chi ngày cuối năm. Người đẹp chuyển giới chia sẻ hình ảnh 5 cuốn sổ đỏ đại diện cho 5 miếng đất mà cô đang rao bán.

Lâm Khánh Chi khoe tài sản khiến cư dân mạng

Được biết, 5 miếng đất này nằm ở Vũng Tàu, đây là nơi mà gia đình chồng Lâm Khánh Chi sinh sống. Sau khi rao bán bất động sản cuối năm, nhiều người đã vào bày tỏ sự ngưỡng mộ vì độ giàu có của người đẹp chuyển giới. Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi nửa thật nửa đùa giải thích rằng đây chỉ là đất của mẹ chồng nhờ cô đăng bán mà thôi.

Kể cả không sở hữu 5 miếng đất này thì hiện tại vợ chồng Lâm Khánh Chi cũng đã có khối tài sản kếch xù sau thời gian làm lụng chăm chỉ. Theo những lần chia sẻ của người đẹp, hiện tại cô đang sở hữu 4 căn hộ cao cấp, 3 chiếc ô tô, hàng loạt nữ trang hột xoàn đắt đỏ và bất động sản nằm rải rác khắp nơi.

Lâm Khánh Chi khoe tài sản khiến cư dân mạng

Trước đây từng có thời gian cư dân mạng phải 'mắt chữ O mồm chữ A' khi gia đình nhà chồng Lâm Khánh Chi tặng con dâu 1 miếng đất có diện tích 419m2 nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới của hai con. Gia đình bố mẹ ruột Lâm Khánh Chi cũng tỏ ra không thua kém khi "nhờ" con gái làm chủ biệt thự sân vườn có diện tích lên đến 5000 m2.

Lâm Khánh Chi là mỹ nhân chuyển giới đình đám trong showbiz Việt. Không chỉ có cuộc sống giàu sang, thường xuyên xài đồ hiệu, nữ ca sĩ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi kết hôn và có cuộc sống viên mãn với ông xã điển trai Phi Hùng.

Năm 2019, cặp vợ chồng đón quý tử đầu lòng nhờ phương pháp mang thai hộ. Được biết, chi phí cho việc đón con đầu lòng của Lâm Khánh Chi cùng chồng lên tới 1 tỷ đồng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]