Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã chia tay?

19:05 | 22/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Kể từ khi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn, đã có đủ loại tin đồn không hay về mối quan hệ của cả hai. Ngay cả khi bé Cá Heo Nhỏ chào đời, nhiều phương tiện truyền thông và cư dân mạng vẫn đang đặt câu hỏi về mối quan hệ hôn nhân của cặp đôi, rằng hai người đã chia tay hay chưa.
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã chia tay?

Thời gian qua, nhiều tin đồn xoay quanh cuộc hôn nhân của bộ đôi quyền lực nhất nhì Cbiz, cho rằng cả hai đã ly hôn và hiện con chung đang sống với mẹ. Thậm chí, có tin đồn nữ diễn viên của “Hoàn Châu Cách Cách” còn yêu cầu Hoắc Kiến Hoa một khoản tiền cấp dưỡng và phí chia tay rất lớn.

"Nàng Hạ Tử Vi" và Hoắc Kiến Hoa không phủ nhận cũng không khẳng định những tin đồn thất thiệt này, hơn nữa sau khi kết hôn, cặp đôi ít xuất hiện cùng nhau trong một khung hình khiến mọi người nghi ngờ tính xác thực của những đồn đoán. Mới đây, theo các phương tiện truyền thông Hồng Kông đưa tin, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa và vợ đã chia tay như tin đồn, lý do chia tay của họ cũng đã được tiết lộ.

Cả hai khi mới kết hôn rất yêu nhau nhưng mối quan hệ của họ không kéo dài được lâu, vì công việc đã lâu không gặp nhau nên tình cảm dần phai nhạt. Họ quyết định chia tay dứt khoát và ký vào thủ tục ly hôn. Tin tức này đã khiến cư dân mạng bàn luận sôi nổi.

Từ năm 2021, Lâm Tâm Như chuyển trọng tâm sự nghiệp từ Đại lục về quê nhà. Diễn viên đồng thời dành nhiều quan tâm hơn cho việc chăm sóc con hay ở bên ông xã.

Nữ diễn viên và ông xã còn tổ chức sinh nhật cho bố của cô hôm 6/11. Theo Sina, Lâm Tâm Như và chồng dẫn chương trình trong tiệc sinh nhật của bố. Trong bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, hai người đứng xen kẽ giữa bố mẹ của Lâm Tâm Như và bố mẹ Hoắc Kiến Hoa, gương mặt của họ đều rất vui vẻ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]