Lan Phương trả lời hóm hỉnh về "lợi ích" khi được sống bên một "anh chàng khổng lồ"

03:09 | 15/11/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Lan Phương - nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng, diễn viên hài, diễn viên kịch, và là người dẫn chương trình cho chuyên mục Tìm hiểu và giới thiệu về đất nước Việt Nam với khán giả Nhật, Đài Truyền hình NHK, Nhật Bản. Lan Phương đã trả lời thú vị khi được ở bên ông xã là anh chàng "khổng lồ" ngoại quốc.
Lan Phương trả lời hóm hỉnh về

Hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên có thể hóa thân thành nhiều dạng vai từ chính diện đến phản diện và đều để lại ấn tượng với khán giả. Cô cũng hoạt động ở lĩnh vực sân khấu và đạt được nhiều giải thưởng danh giá. Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, Lan Phương còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng Tây.

Lan Phương trả lời hóm hỉnh về

Cuộc hôn nhân của Lan Phương và ông xã David là sự kết duyên của mối tình “thần tốc”, sau 3 ngày hẹn hò Lan Phương, gặp anh 2 tháng, cô phát hiện mình mang thai, và cuộc hôn nhân hạnh phúc bắt đầu từ đây.

Lan Phương trả lời hóm hỉnh về
Lan Phương trả lời hóm hỉnh về

Mới đây, khi được hỏi: Lan Phương ở cạnh một anh chàng khổng lồ như David có gì đặc biệt không? Lan Phương suy nghĩ một hồi và trả lời hóm hỉnh rằng: Điều đặc biệt nhất chính là “Tiết kiệm được chỗ để chiếc thang, bởi nhà Phương không cần tới nó".

Lan Phương trả lời hóm hỉnh về
Lan Phương trả lời hóm hỉnh về

Cô nàng Lan Phương còn không quên nhắn nhủ:“Cuối tuần vui vẻ nhé, cả nhà. Thật ra không cần phải là một chàng khổng lồ, ông chồng nào cũng có thể biến cuộc sống của vợ trở nên đặc biệt bằng tình yêu và sự quan tâm của họ!”.

https://dulich.petrotimes.vn

Chivy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]