Lệ Quyên đáp trả khi bị mỉa mai "sửa mũi"

16:27 | 28/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bị mỉa mai từng nâng mũi, Lệ Quyên chẳng ngại thừa nhận kèm lời đáp trả.
Đăng status đầy Đăng status đầy "ẩn ý", Lệ Quyên bị chỉ trích nặng nề
Lệ Quyên để lộ hình ảnh sống chung với tình trẻLệ Quyên để lộ hình ảnh sống chung với tình trẻ

Ca sĩ Lệ Quyên được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, cuộc sống của cô cũng có rất nhiều thị phi, nhất cử nhất động của cô đều bị soi. Mới đây, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh khoe mặt mộc. Bên cạnh lời khen nữ ca sĩ trẻ trung so với tuổi thật, một số anti-fans lại vào bình luận mỉa mai.

Lệ Quyên đáp trả khi bị mỉa mai
Hình ảnh được Lệ Quyên đăng tải mới đây. https://dulich.petrotimes.vn

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ khoảnh khắc không son phấn khi cách ly tại nhà như thường lệ. Cô bày tỏ: "Mộc tất, ai ngắm mà cần sửa soạn". Nhiều khán giả và bạn bè đã dành lời khen cho gương mặt đẹp không tì vết của giọng ca Giấc Mơ Có Thật ở ngưỡng tứ tuần. Bỗng nhiên, một tài khoản để lại bình luận mỉa mai: "Chị chỉ sửa mũi chút thôi".

Nữ ca sĩ thẳng thắn đáp trả: "Ừ, duy nhất mà cũng bỏ ra luôn rồi. Chị có giấu đâu em, giờ không đồ giả tẹo nào. Đừng lạm dụng quá thì sửa cũng không sao mà. Chị thấy bằng lòng rồi nên không sửa gì cả. Giờ chịu khó tập thể dục thôi, thế là khoẻ và đẹp rồi". Sau đó, netizen này đã lặng lẽ xoá bình luận.

Thời gian qua, Lệ Quyên liên tục gặp rắc rối khi bị một bộ phận dân mạng chê bai, mỉa mai chuyện đăng ảnh khoe body, yêu trai trẻ (người mẫu, diễn viên Lâm Bảo Châu). Hầu hết hình ảnh nữ ca sĩ đăng tải bị anti-fans vào để lại bình luận trái chiều.

Dù vậy, Lệ Quyên bảo cô được mọi người yêu thương nên không màng đến những người góp ý, bình luận thiếu tính xây dựng.

https://dulich.petrotimes.vn

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]