Lindelof "phấn khích" với những thay đổi của Ten Hag

21:04 | 11/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Vị huấn luyện viên Hà Lan đã không phí mất thời gian để tạo nên dấu ấn của bản thân mình tại sân Old Trafford.
Lindelo
Erik Ten Hag đã tạo dấu ấn của bản thân lên các cầu thủ Man Utd ngay lập tức.

Trung vệ Victor Lindelof tiết lộ Erik Ten Hag đã đưa ra những thay đổi sâu rộng kể từ khi chuyển đến câu lạc bộ từ Ajax, khẳng định anh rất hào hứng khi được làm việc dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên người Hà Lan.

Ten Hag bắt đầu tiếp quản Man Utd từ mùa hè này thay huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick, chiến lược gia người Áo đã đẩy Man Utd đến vị trí thứ sáu trong mùa giải vừa qua.

Dù trong khoảng thời gian gần đây, việc đi hay ở của Ronaldo chiếm một vị trí không nhỏ tại Man Utd, nhưng Erik Ten Hag cho thấy sự hiện diện của bản thân được các cầu thủ cảm nhận ngay lập tức.

“Tôi nghĩ mọi người đều đang cố gắng nhìn về phía trước và mọi cầu thủ đều háo hức được làm việc với huấn luyện mới và học được những điều mới mẻ từ ông. Tôi không nghĩ các cầu thủ muốn ngoái lại, tất cả chúng tôi đều đồng lòng và cố gắng thi đấu tốt nhất có thể" - trung vệ người Thụy Điển nói với tờ ESPN.

“Các buổi huấn luyện từng bước được thực hiện. Mỗi ngày ông ấy cố gắng lí giải điều ông muốn chúng tôi làm được".

“Ten Hag rất giỏi trong việc chú ý đến các chi tiết và đó là thay đổi lớn nhất".

“Ông ấy đã thay đổi rất nhiều. Ten Hag có phong cách chơi của mình và muốn các cầu thủ thực hiện điều đó. Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều và thực hành rất nhiều điều khác nhau. Cho đến nay, mọi thứ đã rất tốt”.

“Tôi sẽ không nói ra các quy tắc mà Erik Ten Hag đã yêu cầu nhưng ông ấy đòi hỏi nhiều từ chúng tôi, trên sân cỏ cũng như ngoài sân cỏ. Chúng tôi là những người chuyên nghiệp nên dó không phải là vấn đề”.

Lindelof cũng khẳng định anh không để tâm đến Liverpool và Manchester City đã làm được những gì trên thị trường chuyển nhượng nhưng anh tin vào các đồng đội của mình có thể trình diễn được bóng đá ở đẳng cấp cao.

“Nếu như chúng tôi chăm chỉ và làm đúng, thì chúng tôi có thể cạnh tranh với bất kỳ ai,các cầu thủ chúng tôi đại diện cho câu lạc bộ này, và chúng tôi muốn xứng đáng vì điều đó”, anh chốt lại.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]