Lukaku tươi rói trong ngày trở lại Inter Milan

07:30 | 30/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tiền đạo người Bỉ quay trở lại sân Siro chỉ sau một năm anh chuyển sang Chelsea trong hợp đồng cho mượn giữa Chelsea và Inter Milan.
Romelu Lukaku coi như đã thất bại khi muốn trở lại môi trường thi đấu tại Premier League và về Inter Milan là cơ hội để anh thay đổi
Romelu Lukaku coi như đã thất bại khi muốn trở lại môi trường thi đấu tại Premier League và về Inter Milan là cơ hội để anh thay đổi.

Lukaku tái ký hợp đồng lại với Chelsea với bản đồng 98 triệu bản tương đương với 100 triệu đôla sau khi rực sáng trong màu áo của Inter Milan ở mùa giải 2020-2021. Nhưng dường như Lukaku đã thất bại khi trở lại môi trường bóng đá đỉnh cao ngoại hạng Anh - giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh với lối chơi tốc độ và giàu sức mạnh.

Sau nhiều thời gian đồn đoán, tiền đạo 29 tuổi đã quay trở lại đội bóng xanh đen thành Milan với thoả thuận về bản hợp đồng cho mượn 1 năm với giá 8 triệu bảng/năm và lần thứ hai trong vòng 3 năm Lukaku lại trở thành người của Inter Milan.

Vào rạng sáng ngày 28/6, Lukaku và đoàn tuỳ tùng đã đáp xuống phi trường Linate ở Milan và Lukaku đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế thành công đã đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn trong mùa giải 2022 -2023.

Khi được các phóng viên hỏi về cảm nhận trở về chốn cũ Lukaku trả lời với giọng hồ hởi: “Tôi thật sự hạnh phúc”.

Được biết, khi trở lại Inter Milan Lukaku có cơ hội tái hợp với Lautaro Martinez, tiền đạo Argentina là đối tác ăn ý với Lukaku mùa giải 2020-2021, mùa giải mà Milan đã lên ngôi vô địch.

Ngay sau khi Chelsea đổi về sở hữu ông chủ Todd Boehly, Chelsea đã quyết loại bỏ Lukaku và đáng chú ý Inter Milan không có ý định mua đứt Lukaku vào mùa hè tới.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]