Màn ăn mừng của ĐT Brazil bị cho là "thiếu tôn trọng đối thủ"

16:23 | 06/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Huấn luyện viên Tite và các cầu thủ đã có những màn ăn mừng rất đúng với tính cách của những con người Nam Mỹ.
Màn ăn mừng của ĐT Brazil bị cho là
Neymar Vinicius đã có màn ăn mừng đúng chất Brazil sau trận đấu

"Các cầu thủ của tôi còn trẻ có một loại ngôn ngữ đặc biệt là nhảy nhót. Đó là điều mà tôi muốn thích nghi với các học trò. Bạn phải học cách lắc lư theo điệu nhảy và thực hiện các động tác thật mượt mà. Dù sao thì tôi cũng phải cẩn trọng. Có nhiều người sẽ cho rằng chúng tôi làm vậy là thiếu tôn trọng đối thủ", HLV Tite nói sau trận đấu.

Tiền đạo Vinicius người góp một bàn thắng trong trận thắng 4-0 trước Hàn Quốc nói về màn ăn mừng này: "Đối với chúng tôi sau khi ghi mỗi bàn thắng thì ăn mừng thế này là điều bình thường. Các cầu thủ trẻ chúng tôi trưởng thành theo World Cup, hi vọng rằng các cầu thủ có thể được lặp lại những màn này đến tận trận chung kết".

Tất nhiên với màn ăn mừng mang tính chất rất 'Nam Mỹ' này khiến cho một số tuyển thủ không hài lòng. Cựu danh thủ Roy Kean đã nói trên ITV: "Tôi không thích những gì mình chứng kiến, Tôi biết đó là văn hóa và nét ăn mừng đặc trưng của họ. Tuy nhiên tôi cho rằng điệu nhảy đó thật thiếu tôn trọng đối thủ. HLV trưởng còn tham gia cùng các cầu thủ".

Dù cho có nhiều ý kiến về màn ăn mừng của HLV Tite thì ông vẫn mặc kệ và chia sẻ: "Tôi hạnh phúc với những bàn thắng, màn trình diễn và kết quả của tập thể ở trận vừa qua".

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]