Man City rao bán Silva, Barcelona mừng thầm

06:00 | 02/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Man City bất ngờ rao bán ngôi sao trụ cột Bernardo Silva với mức giá 80 triệu euro trong bối cảnh tương lai tiền vệ người Bồ bị đặt nhiều dấu hỏi. FC Barcelona là đội bóng vui mừng nhất với thông tin này.
Man City bất ngờ rao bán Bernado Silva
Man City bất ngờ rao bán Bernado Silva khi mùa giải cận kề

Manchester City chính thức rao bán tiền vệ Bernado Silva. Theo tờ L'Equipe, đội bóng nửa xanh thành Manchester sẽ sẵn sàng để Silva ra đi nếu như nhận được lời đề nghị 80 triệu Euro. Nguồn tin khẳng định đã có hai đội bóng FC Barcelona và Real Madrid sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành giật Silva.

Silva là mẫu cầu thủ rất được HLV Xavi ưa thích. Hơn 1 tháng trước, đội chủ sân Camp Nou đã gửi lời đề nghị về Bernardo Silva cho Man City nhưng đã bị từ chối. Barca coi cựu tiền vệ AS Momano là sự thay thế trực tiếp cho Frenkie de Jong, người đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai. Tuy nhiên, Man City đột ngột rao bán Silva vì họ muốn chiêu mộ Lucas Paqueta.

Man City rao bán Silva, Barcelona mừng thầm
Lucas Paqueta chính là lí do mà Manchester City muốn đẩy Bernado Silva ra đi

Mặc dù Pep coi Bernardo Silva như là một nhân tố chính trong đội hình và xem anh là phần quan trọng trong kế hoạch mùa bóng tới, song chiến lược gia người Tây Ban Nha còn dành sự ngưỡng mộ lớn hơn nhiều dành cho Paqueta - người được mệnh danh là "tiểu Kaka".

Lucas Paqueta được coi là một cầu thủ giàu kỹ thuật cá nhân. Đặc biệt anh thi đấu đa năng được nhiều vị trí, phù hợp với yêu cầu chiến thuật của Pep Guardiola. Đó là lý do Pep muốn đẩy Silva đi để mang ngôi sao của Lyon về Etihad.

Dựa theo hiệu ứng domino, nếu Pep đã kết Paqueta thì khả năng HLV Xavi của Barca có được Bernado Silva sẽ rất cao.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]