Man City vượt lên dẫn trước Liverpool, Brentford khiến Chelsea choáng váng

13:00 | 03/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Manchester City đã duy trì lợi thế mỏng manh của họ ở ngôi đầu Premier League với chiến thắng thường lệ 2-0 trên sân của Burnley vào 2/4, khi Liverpool vượt qua Watford 2-0 để giữ cho tham vọng danh hiệu vô địch.
Kết quả bóng đá hôm nay 21/3: Man City vào bán kết, Bayern thắng đậm dù thiếu ngườiKết quả bóng đá hôm nay 21/3: Man City vào bán kết, Bayern thắng đậm dù thiếu người
Kết quả bóng đá hôm nay 17/3: Real và Man City vào tứ kếtKết quả bóng đá hôm nay 17/3: Real và Man City vào tứ kết
Man City vượt lên dẫn trước Liverpool, Brentford khiến Chelsea choáng váng

Brentford đã có chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Chelsea với Christian Eriksen trong số những người ghi bàn, và Manchester United đã bị Leicester City cầm hòa 1-1 đáng thất vọng tại Old Trafford.

Kevin De Bruyne đưa Manchester City vượt lên dẫn trước sau 5 phút khi anh tìm thấy góc cao nhất từ ​​đường chuyền của Raheem Sterling, và Ilkay Gundogan ghi thêm một bàn nữa trước giờ nghỉ giải lao giúp Man City bỏ xa Liverpool một điểm trước cuộc đụng độ địa chấn vào 3/4 tới.

"Chúng tôi đến đây để giành chiến thắng trong trận đấu và chúng tôi đã làm được điều đó. Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra sau kỳ thi đấu quốc tế", HLV Pep Guardiola của Man City nói. "Nó đã trở nên phức tạp hơn bởi thực tế là chúng tôi không thể ghi bàn thắng thứ ba."

Trước đó, Diogo Jota đã đưa Liverpool vượt lên dẫn trước Watford sau 22 phút trong trận đấu thứ 250 của huấn luyện viên Juergen Klopp trước khi Fabinho đá phạt đền muộn màng.

Cú đúp của Vitaly Janelt và các pha lập công của Eriksen và Yoane Wissa đã giúp Brentford có chiến thắng nổi tiếng trước đối thủ địa phương Chelsea tại Stamford Bridge.

Hậu vệ Chelsea, Antonio Rudiger đã phá vỡ thế bế tắc ở phút thứ ba trong hiệp hai bằng một pha sút xa tuyệt đẹp, nhưng Brentford đã phản ứng gần như ngay lập tức khi Janelt, người sút tung lưới nhà từ rìa vòng cấm.

Eriksen người có sự nghiệp đang bị nghi ngờ sau khi bị ngừng tim trong giải vô địch châu Âu năm ngoái, đã giúp Brentford vượt lên dẫn trước ở phút 54 trước khi Janelt ghi bàn thứ hai và Wissa hoàn thành đường chuyền.

Man City vượt lên dẫn trước Liverpool, Brentford khiến Chelsea choáng váng

Chelsea vẫn đứng thứ ba với 59 điểm, kém đội đầu bảng Man City 14 điểm. Những cuộc đấu tranh của Manchester United dưới thời huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick tiếp tục khi họ bị Leicester chơi áp đảo trước những người hâm mộ của chính họ.

Kelechi Iheanacho đưa đội khách vượt lên dẫn trước ở phút 63 sau khi đánh đầu vào lưới nhà từ đường chuyền của James Maddison nhưng United đã đáp trả ba phút sau đó khi Fred ghi bàn từ một pha phản công sau nỗ lực ban đầu của Bruno Fernandes.

"Chúng tôi đều biết mình cần điểm. Hôm nay là không đủ. Chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội nhưng lựa chọn cuối cùng không phải là tốt nhất. Chúng tôi phải nhìn về phía trước và giành chiến thắng trong trận đấu của riêng mình", Fernandes nói.

Trận hòa khiến Man United đứng ở vị trí thứ 6, kém đội xếp thứ 4 là Arsenal có 2 trận trong tay 3 điểm. Leicester đứng thứ 9 với 37 điểm.

Wolverhampton Wanderers tiếp tục nuôi hy vọng ở châu Âu sau các bàn thắng của Jonny và Ashley Young ấn định chiến thắng 2-1 trước Aston Villa của Steven Gerrard. Wolves leo lên vị trí thứ bảy, trong khi Villa đứng thứ 10 sau trận thua thứ ba liên tiếp.

James Ward-Prowse đã thực hiện một quả đá phạt tuyệt vời khi Southampton giành được một điểm trong trận hòa 1-1 trước Leeds United và Brighton & Hove Albion bị câu lạc bộ dưới cùng Norwich City cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà để chấm dứt chuỗi sáu trận thua cho cả hai đội.

https://dulich.petrotimes.vn

Chivy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]