Man Utd có nguy cơ thiệt quân trước "đại chiến" với Arsenal

10:19 | 17/01/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cặp tiền vệ Casemiro và Fred đều đã lĩnh đủ 4 thẻ vàng. Nếu một trong hai người lĩnh thêm thẻ trong trận đấu giữa tuần gặp Crystal Palace thì huấn luyện viên Ten Hag sẽ gặp phải khó khăn lớn trước trận đại chiến Arsenal.
Man Utd có nguy cơ thiệt quân trước
Casemiro và Fred có phong độ xuất sắc trong trận derby Manchester vừa qua và nguy cơ vắng mặt của hai người trước Arsenal sẽ khiến Man Utd gặp vô vàn khó khăn.

Đến thời điểm hiện tại thì Man Utd là đội bóng duy nhất đã đánh bại được Arsenal. Và cuối tuần này hai đội bóng sẽ có cuộc đụng độ tại sân Emirates của các 'Pháo thủ'.

Erik Ten Hag và các học trò vừa có chuỗi trận thắng 10 trận liên tiếp và hẳn các cầu thủ Man Utd sẽ rất mong chờ cuộc đối đầu 'đỉnh cao' với Arsenal. Với phong độ cao hiện tại thì việc Man Utd 'bỏ túi' 3 điểm trên Selhurst Park của Crystal Palace hẳn sẽ dễ dàng nhưng họ phải chú ý về thẻ phạt và nhân sự 'xoay tua' trước chuyến làm khách tới sân của Arsenal.

Theo nguồn tin từ The Sun, tiền vệ Casemiro chỉ cần nhận thêm 1 tấm thẻ vàng nữa sẽ phải nhận án treo giò 1 trận (do nhận đủ 5 thẻ vàng). Trong khi đó, cái tên khác đang thể hiện màn trình diễn tuyệt vời trong thời gian qua - Fred cũng rơi vào trường hợp tương tự.

Trường hợp xấu nhất mà cả hai tiền vệ người Brazil vắng mặt thì hẳn Erik Ten hag sẽ phải đối diện với trận đấu vô cùng khó khăn, bởi Pháo thủ đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]