Man Utd cương quyết giữ lại Ronaldo, quyết không bán cho... Chelsea

16:00 | 06/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Erik Ten Hag muốn tương lai của Cristiano Ronaldo được giải quyết một cách nhanh chóng - trước khi mọi thứ trở nên phức tạp hơn.
Man Utd cương quyết giữ lại Ronaldo, quyết không bán cho... Chelsea
Erik Ten Hag đang phải đau đầu giải quyết mớ bòng bong mang tên Ronaldo

Nhưng Man Utd kiên quyết không để anh ra đi đầu quân cho các đối thủ tại Premier League, bất chấp có sự quan tâm gắt gao từ Chelsea.

Mới đây Ronaldo có động thái làm mình làm mẩy nghỉ tập trong buổi tập trung đầu tiên tại Man Utd theo yêu cầu của Erik Ten Hag đề muốn ra đi với lí do được thi đấu tại Champions League.

Nhưng Quỷ đo từ lâu không coi Ronaldo là cầu thủ đẻ bàn và coi huyền thoại của họ sẽ thể hiện được phong độ của anh trong nốt 1 năm hợp đồng còn lại.

Ten Hag lo ngại những ồn ào xung quanh chuyện đi hay ở của Ronaldo sẽ ảnh hưởng cho cả bản thân cầu thủ này trước khi chuyển bị mùa giải mới và ảnh hưởng tinh thần của các cầu thủ Man Utd.

Man Utd đã có đưcọ bản hợp đồng đầu tiên trong mùa giải với hậu vệ cánh Tyrel Malacia với giá 12,9 triệu từ Feynoord từ Hà lan và họ cũng đón Christian Eriksen theo dạng miễn phí nhưng đối với Ronaldo chừng đó là chưa đủ, đội bóng cần có những cầu thủ tấn công chất lượng hơn.

Chứng kiến các đối thủ tiềm năng bổ sung các tiền đạo chất lượng như Jesus cập bến Arsenal, Darwin Nunez đến với Liverpool, Manchester City có được Earling Haaland khiến Ronaldo sốt ruột và hụt hẫng với cách làm việc của ban lãnh đạo Man Utd, nhưng với việc không dụ Champions League và phong độ trồi sụt cũng đã khiến sân Old Trafford không còn là điểm đến hấp dẫn đối với các cầu thủ.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]