Man Utd thiệt quân trước đại chiến với Arsenal

11:07 | 19/01/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Vậy là điều lo ngại của các cổ động Man Utd đã xảy ra. Tiền vệ Casemiro phải vắng mặt trận cầu 'đinh' với Arsenal vào cuối tuần này đo đã lĩnh đủ số thẻ vàng theo quy định.
Casemiro đã rất tức giận với Bruno Fernandes
Man Utd mất 'máy quét' Casemiro trước cuộc đại chiến với Arsenal

Trong trận đấu bù với Crystal Palace vào đêm qua, huấn luyện viên Erik Ten Hag đã mạo hiểm sử dụng tiền vệ Brazil Casemiro trong trận đấu trên sân Selhurst Park dù ngôi sao người Brazil đã lĩnh 4 thẻ vàng trước đó.

Theo luật tại giải Ngoại hạng Anh khi cầu thủ nhận đủ 5 thẻ vàng thì sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo. Vì vậy chỉ bị thêm bất kỳ thẻ vàng nữa là Casemiro sẽ phải vắng mặt trong trận cầu quan trọng với Arsenal vào cuối tuần này.

Trong nỗ lực ngăn cản tiền đạo Wilfred Zaha bên phía Crystal Palace khi đội khách Man Utd đang dẫn 1-0, tiền vệ này đã bị phải lĩnh thẻ vàng. Và điều lo lắng của các cổ động viên Quỷ đỏ đã thành sự thực.

Cho đến khi phải lĩnh thẻ vàng thì Casemiro đã có một trận đấu tốt. Chính pha bóng 'hờn hợt' không dứt khoát của Bruno Fernandes khi để cầu thủ Tyrell Mitchell vượt qua để truyền cho Zaha đã dẫn đến pha phạm lỗi trên.

Khi bị trọng tài rút thẻ vàng, Casemiro đã hướng ánh mắt 'đầy thất vọng' về phía Bruno Fernandes kèm theo cái nhún vai buồn bã.

Bình luận về hành động trên cựu huấn luyện Tottenham Hotspurs đã bình luận: ''Đó là một khoảnh khắc điên rồ, bạn có thể thấy Casemiro rất tức giận với Bruno Fernandes''.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]