Marco Silva: "Chúng tôi chơi hay hơn họ"

10:14 | 20/03/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau khi thua đau trước Man Utd với tỉ số 3-1 vì bị đuổi mất 3 người, huấn luyện viên Marco Silva của Fulham đã nói lên những lời bất phục về trọng tài.
Marco Silva:
Tình huống huấn luyện viên Marco Silva bị trọng tài truất quyền chỉ đạo.

Dù đã dẫn trước Man Utd 1-0 từ hiệp một và có thế trận tốt hơn nhưng Fulham vẫn thua ngược 3-1 trước Quỷ đỏ tại Old Trafford với tình huống bản lề khi tiền vệ Willian bị đuổi khỏi sân do dùng tay cản bóng từ pha sút của tiền vệ Jadon Sancho bên phía Man Utd. Sau tình huống này là liên tiếp hiệu ứng domino khi các cầu thủ Fulham không hài lòng với quyết định. Đỉnh điểm trong đó là tiền đạo Alexandr Mitrovic có phản ứng thái quá và cũng phải rời sân với chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Đáng chú ý cả huấn luyện viên Marco Silva của Fulham cũng bị trọng tài truất quyền chỉ đạo.

Marco Silva:
Tiền đạo Alexandr Mitrovic dù bị đuổi khỏi sân nhưng anh vẫn tranh cãi quyết liệt với trọng tài và phải nhờ cầu thủ hai bên can ngăn.

Trong buổi họp báo sau trận đấu huấn luyện viên Marco Silva đã phát biểu: "Trong hiệp một, có những khoảnh khắc mà trọng tài đã bỏ qua không dùng VAR.

Thật khó để Fulham của chúng tôi làm được điều gì đó tại Old Trafford. Tình huống của Willian liệu có đáng bị thẻ đỏ không đến tôi cũng phải đặt nghi vấn, có lẽ tình huống đó VAR cũng cảm thấy áp lực. Tôi muốn xem trọng tài sẽ viết gì trong báo cáo sau trận đấu những điều tôi đã nói với ông ấy.

Tất nhiên chúng tôi tôn trọng Manchester United, nhưng hôm nay chúng tôi chơi hay hơn họ".

https://dulich.petrotimes.vn

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]