Mất bản hit, khán giả quay lưng, sự nghiệp Hiền Hồ sẽ ra sao?

15:49 | 16/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Khán giả ngày nay đã khác. Đặc biệt, với những nhân vật vướng scandal tình ái, nhất là người thứ ba, con đường trở lại giới giải trí hoàn toàn khó khăn, dù họ có là ngôi sao tầm cỡ.

Sự kiện Hiền Hồ trở lại showbiz sau nửa năm vắng bóng vì scandal tình ái đang rầm rộ trên mạng xã hội. Khắp các mặt báo, phương tiện truyền thông, thông tin về vụ việc “anh em nương tựa” ngập tràn. Lẽ đương nhiên, khán giả chỉ nhắc đến scandal hồi đầu năm của Hiền Hồ chứ không quan tâm đến sản phẩm âm nhạc mới của Hiền Hồ hay những lời xin lỗi của cô trên sân khấu.

Mất bản hit, khán giả quay lưng, sự nghiệp Hiền Hồ sẽ ra sao?

GS.TS Tâm lý Huỳnh Văn Sơn cho biết trong tâm lý người Việt nói riêng và người châu Á nói chung, người thứ ba dù là nam giới hay nữ giới đều khó được xã hội chấp nhận và tha thứ.

"Thực tế cho thấy tất cả người thứ ba đều khó được chấp nhận bởi mối quan hệ này phá vỡ hay có nguy cơ phá vỡ tình cảm, sự ràng buộc của một gia đình, một mối quan hệ. Xét ở góc độ tình cảm, cần nhìn sâu sắc về mối quan hệ của hai con người, của các thành viên gia đình nếu chưa phải chia tay, chưa bị rạn vỡ hoặc còn tính pháp lý thì rõ ràng việc người thứ ba xuất hiện là một vấn đề, tác động nguy hại".

Ngoài ra, ông Huỳnh Văn Sơn nhấn mạnh điều quan trọng là liệu người thứ ba này biết rõ hay không mình là người thứ ba, người thứ nhất hay người thứ hai có rõ ràng mọi thứ trong mối quan hệ hiện tại.

Và xã hội ghét bỏ nhất là kiểu người thứ ba biết rõ vấn đề, mối quan hệ hiện tại nhưng vẫn không rõ ràng trong sự lựa chọn hay có sự ứng xử thiếu phù hợp. "Ở đây, vấn đề văn hóa, đạo đức và cả vấn đề con người cũng như luật pháp nên khó cảm thông", chuyên gia nói.

Khi đề cập đến việc người thứ ba là phụ nữ khó được cảm thông hơn nam giới, ông Huỳnh Văn Sơn cho biết điều này thuộc về vấn đề văn hóa, đạo đức.

"Tâm lý của người phương Đông ít nhiều ảnh hưởng đến cách ứng xử. Tư tưởng từ lâu có tác động đến vấn đề gắn kết, gia đình nên ngoại tình rất khó chấp nhận. Đây cũng là vấn đề của bình đẳng giới ở một góc nhìn đang dần thay đổi theo thời gian. Có thể phản ứng của giới và đánh giá của cộng đồng có nhiều màu sắc nhưng rõ ràng nếu phụ nữ ngoại tình thì chính người cùng giới, người khác giới đều nhìn nhận và xem xét bằng một hệ chuẩn đạo đức nên sự khắt khe ít nhiều thể hiện rõ", chuyên gia tâm lý nói.

Sau nửa năm im ắng vì ồn ào anh em nương tựa, Hiền Hồ muốn trở lại giới giải trí thông qua đêm nhạc diễn ra tối 11/9. Ngay sau khi quay trở lại làng giải trí, Hiền Hồ đã phải đón nhận thông tin "đau tim". Đó là ca khúc Rồi người thương cũng hóa người dưng đã không còn thuộc về cô. Đây được xem là ca khúc làm nên tên tuổi của Hiền Hồ. Nó giúp cô từ ca sĩ vô danh trở thành sao hạng A được đông đảo khán giả yêu thích.

Theo ông Tường Huy - Giám đốc DREAMeR Entertainment cho biết từ ngày 1/8, Hiền Hồ chính thức hết hạn hợp đồng tác quyền ca khúc Rồi người thương cũng hóa người dưng: "Hiện tại, chỉ có Bảo Uyên được hát Rồi người thương cũng hóa người dưng vì chúng tôi chưa ký bất cứ hợp đồng tác quyền nào với ca sĩ khác". Có nghĩa là Hiền Hồ sẽ không được thể hiện bản hit này trong các sự kiện, chương trình có yếu tố thương mại.

Ngay khi biết tin Hiền Hồ mất đi bản hit "ruột", cư dân mạng vô cùng hài lòng và hả hê. Ai nấy đều để lại những bình luận thể hiện sự mỉa mai đối với nữ ca sĩ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]