MC Anh Tuấn hạnh phúc đón con gái chào đời đúng dịp Tết Quý Mão

20:56 | 23/01/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
MC Anh Tuấn cho biết, bà xã Lý Hồng Nhung vừa sinh con gái đúng mùng 2 Tết Nguyên đán tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Hà Nội.

MC Anh Tuấn xúc động mạnh trước khoảnh khắc thiêng liêng con gái cất tiếng khóc chào đời trong tiếng cười của mọi người. Với anh, đó là cảm xúc khó diễn tả bằng lời.

MC Anh Tuấn hạnh phúc đón con gái chào đời đúng dịp Tết Quý Mão
MC Anh Tuấn chia sẻ hình ảnh nắm tay con gái mới chào đời.

"Thật không biết nói gì hơn là chào mừng công chúa của bố mẹ, các anh, ông bà và cả gia đình. Con đã đến với chúng tôi trong không khí gần gũi, tưng bừng, hạnh phúc và ấm áp tuyệt vời vào đúng mồng 2 Tết Quý Mão. Biết tôi có tin vui, bao cô chú, anh chị em người thân, bạn bè, đồng nghiệp nhắn tin, gọi điện chúc mừng mấy giờ liền rồi. Tôi cảm động quá", anh chia sẻ.

Anh Tuấn sinh năm 1974, là MC, biên tập viên đa tài với lối dẫn trẻ trung, hóm hỉnh quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả.

Anh ghi dấu ấn qua những chương trình như Trò chơi âm nhạc, Bài hát Việt, Quán thanh xuân, Giai điệu kết nối, Hoa hậu Việt Nam.

MC Anh Tuấn hạnh phúc đón con gái chào đời đúng dịp Tết Quý Mão
MC Anh Tuấn và vợ - Lý Hồng Nhung.

Bà xã của Anh Tuấn mang 2 dòng màu Pháp - Việt, từng thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008. Cách nhau 14 tuổi, cả hai luôn được khen đẹp đôi. Gần 10 năm chung sống, cặp đôi vẫn giữ được tình cảm ngọt ngào như ngày đầu.

Sau khi lấy chồng, Lý Hồng Nhung không hoạt động nghệ thuật, chuyển hướng sang kinh doanh. Chị lặng lẽ làm hậu phương cho chồng, chăm sóc gia đình.

G.M

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]