MC Hoàng Oanh chia sẻ những khác biệt lớn trong hôn nhân với chồng Tây

12:00 | 13/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hoàng Oanh và chồng ngoại quốc Jack Cole là một trong những cặp đôi được khán giả chú ý nhiều nhất trong thời gian qua.
Sao Việt ngày 10/3/2022: MC Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây?Sao Việt ngày 10/3/2022: MC Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây?

Mới đây, tin đồn Hoàng Oanh chia tay chồng Tây đang thu hút sự quan tâm của dư luận nhiều giờ qua. Tiếp đó ông xã của Hoàng Oanh đã đăng dòng trạng thái tiết lộ thông tin ly hôn là thật.

MC Hoàng Oanh chia sẻ những khác biệt lớn trong hôn nhân với chồng Tây

Trước khi ông xã có động thái công khai, cuộc hôn nhân của Hoàng Oanh cũng nhiều lần đứng trước nghi vấn đường ai nấy đi. Được biết, chồng nàng hậu sinh sống và làm việc tại Singapore, cả hai phải sống xa nhau dù đã kết hôn. Hoàng Oanh cùng Jack Cole hiện có một cậu con trai kháu khỉnh.

Trong một chương trình truyền hình, Hoàng Oanh từng chia sẻ về góc khuất hôn nhân của mình với chồng Tây. Nàng hậu cho biết: "Thai mới 7 tháng thì bác sĩ nói có khả năng sinh non, một tháng nằm trên giường, mình rất căng thẳng, rất buồn vì không có chồng bên cạnh".

MC Hoàng Oanh chia sẻ những khác biệt lớn trong hôn nhân với chồng Tây

Nữ MC cho biết, dù đã có vợ con, nhưng ông xã lại thích cuộc sống độc lập của riêng bản thân, mỗi cuối tuần vẫn thường đi với bạn bè. Trong khi Hoàng Oanh lại mong có một gia đình quây quần, truyền thống hơn. "Phụ nữ mình có gia đình là dành hết mọi thứ cho chồng cho con nhưng anh ấy là đàn ông nên rất yêu cuộc sống riêng của bản thân. Nhiều khi mình phải nhắc vì cuối tuần là thời gian dành cho gia đình", Hoàng Oanh chia sẻ.

MC Hoàng Oanh chia sẻ những khác biệt lớn trong hôn nhân với chồng Tây

Bên cạnh việc khác biệt về tư tưởng gia đình, cả hai cũng có nhiều trái ngược trong cách nuôi dạy con cái. Hoàng Oanh cho biết: "Mình chăm con rất kỹ, sợ nắng, sợ gió, sợ té nên rất bảo bọc, chăm sóc, còn chồng mình thì kệ con cho con lớn. Đó là hai sự khác biệt mình phải tìm cách dung hòa".

Sau khi sinh con 2 tháng, Hoàng Oanh cũng phải tất bật lo giấy tờ để sang Singapore đoàn tụ cùng chồng. Cô bộc bạch: "Ngày khổ sở nhất là ngày qua đến Singapore. Mình vừa chăm con vừa làm việc nhà, không có thời gian cho bản thân. Ngày nào 9, 10 giờ tối mình cũng đứng rửa chén."

MC Hoàng Oanh chia sẻ những khác biệt lớn trong hôn nhân với chồng Tây

"Đến một ngày mình quá căng thẳng, mình nói chồng là không làm được như vậy nữa, mình không thấy thoải mái, không có cuộc sống riêng. Mình chăm con rất hạnh phúc nhưng mình chới với như vậy thì không tốt cho con, mẹ phải vui vẻ hạnh phúc thì con mới nhận được những năng lượng tích cực", Hoàng Oanh chia sẻ.

Dù sang Singapore để đoàn tụ với chồng nhưng Hoàng Oanh tiết lộ đó là những ngày tháng khổ sở nhất. Hiện tại, cuộc hôn nhân của Hoàng Oanh và ông xã ngoại quốc đang thu hút sự chú ý của dư luận.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]