Mẹ chồng nói gì về ca sĩ Thủy Tiên?

13:32 | 26/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thủy Tiên không chỉ nhận về những lời chỉ trích về việc lợi dụng danh tiếng của chồng mà còn luôn bị áp lực từ mẹ chồng.
Công Vinh từng tuyên bố Công Vinh từng tuyên bố "bỏ vợ" nếu phát hiện Thủy Tiên ăn chặn tiền từ thiện
Sao Việt ngày 7/10: Thông tin về việc không xác minh được tiền từ thiện của ca sĩ Thủy TiênSao Việt ngày 7/10: Thông tin về việc không xác minh được tiền từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên
Mẹ chồng nói gì về ca sĩ Thủy Tiên?

Để có được hạnh phúc như hiện tại ít ai biết rằng Thủy Tiên và Công Vinh từng trải qua nhiều sóng gió. Thủy Tiên không chỉ nhận về những lời chỉ trích về việc lợi dụng danh tiếng của chồng mà còn luôn bị áp lực từ mẹ chồng. Bởi mẹ Công Vinh chưa từng mong muốn con trai mình sẽ lấy vợ là ca sĩ.

Năm 2009, cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh gây xôn xao dư luận khi quyết định công khai mối quan hệ tình cảm trước công chúng. Cả 2 âm thầm tìm hiểu nhau sau một vài dự án chung. Tưởng chừng sẽ nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả, Thủy Tiên lại nhận về vô vàn gạch đá bởi ở thời điểm đó, ai cũng nghĩ rằng cô đang dựa vào danh tiếng của Công Vinh để gia tăng sự nổi tiếng.

Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi còn phải đối diện với sự lo lắng bất an của bà Hồ Thị Tuệ, mẹ ruột Công Vinh. Từ trước đến nay bà và gia đình luôn mong muốn Công Vinh sẽ lấy một cô vợ làm giáo viên, bác sĩ hay ngân hàng để có thể yên bề gia thất. Bản thân bà luôn cho rằng "ca sĩ hay lấy nhiều chồng" đồng thời cũng không an tâm về chuyện hạnh phúc gia đình nếu con trai lấy vợ là ca sĩ như Thủy Tiên. Tuy thế, bà chưa bao giờ tỏ ý ngăn cấm mà chỉ nhẹ nhàng khuyên nhủ con trai mình.

Sau nhiều lần gặp gỡ, mẹ nam cầu thủ rất bất ngờ bởi tính cách của Thủy Tiên hoàn toàn không như những gì bà tưởng tượng. Mẹ Công Vinh dần thay đổi suy nghĩ và chuyển sang yêu mến cô hơn. Thậm chí, khi biết tin Thủy Tiên mang thai, bà còn thúc giục con trai mau chóng tiến hành hôn lễ rồi sinh con sớm để con dâu không bị dư luận dị nghị.

Chỉ qua những hành động dù rất nhỏ nhặt nhưng Thủy Tiên đã dần cảm mến được gia đình nhà chồng, đặc biệt là mẹ và em gái. Có thể thấy, những thành quả mà hiện tại cặp vợ chồng có được hoàn toàn xứng đáng với công sức mà họ bỏ ra.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]