Messi hối hận vì đã khiêu khích Van Gaal

14:24 | 31/01/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Siêu sao người Argentina lần đầu chia sẻ về khoảnh khắc thiếu kiềm chế trong trận tứ kết World Cup 2022 với tuyển Hà Lan.
Messi 'hối hận' vì đã khiêu khích Van Gaal
Một cầu thủ 'điềm tĩnh' như Messi hiếm khi có những hành động thể hiện sự khiêu khích như trên

Hành động Messi có màn 'ăn mừng' đầy khiêu khích nhắm vào ban huấn luyện Đội tuyển Hà Lan mà cụ thể là huấn luyện viên Louis Van Gaal đã gây ồn ào trong giới truyền thông. Sau khoảng thời gian im ắng, Messi đã lên tiếng một cách chính thức. Từ Argentina, Messi đã có buổi phỏng vấn với đài phát thanh địa phương về câu chuyện này.

Messi trần tình trong lúc "nóng giận" nhất thời đã có hành động "bộc phát" nhắm vào huấn luyện viên Louis Van Gaal: "Tôi không thích những gì mà mình đã làm, tôi không muốn những gì xảy ra sau đó. Đó khoảnh khắc căng thẳng và hồi hộp. Mọi việc xảy ra rất nhanh và tất cả hành động chỉ là theo phản xạ tự nhiên. Thực lòng tôi không muốn bản thân mình làm như vậy".

Quay trở lại trận đấu, để đáp lại phát biểu của Louis Van Gaal khi ông nói: "Messi là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Argentina nhưng khi đội nhà mất bóng thì Messi chỉ đi bộ và không tham gia vào phòng ngự".

Còn nhớ trận đấu giữa Argentina và Hà Lan 'rất nóng' với hàng loạt hành động khiêu khích của hai bên. Messi cũng là 'nhân vật' được các cầu thủ Hà Lan 'chăm sóc' đặc biệt khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0, như để 'giải tỏa' và xả stress Messi đã có màn ăn mừng mô tả lại hành động của đàn anh Juan Roman Riquelme (người nổi tiếng xung khắc với Van Gaal những năm 2000).

Ngoài ra Messi còn gây chú ý khi hất hàm và gọi Wout Weghorst, tiền đạo của Hà Lan là "thằng ngốc". Câu nói "Nhìn gì, biến đi, thằng ngốc" của "El Pulga" vẫn được CĐV nhắc đến cho đến tận ngày hôm nay.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]