Messi 'không nghi ngờ' về khả năng giành Quả bóng vàng của Benzema

16:47 | 01/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Messi bỏ phiếu bình chọn cho đối thủ Karim Benzema trong cuộc đua Quả Bóng vàng năm nay.
Messi 'không nghi ngờ' về khả năng giành Quả bóng vàng của Benzema
Messi ghi nhận khả năng giành Quả bóng vàng 2022 của Benzema

Lionel Messi tin tưởng rằng với những gì đã thể hiện trong mùa giải năm nay và đặc biệt với việc giành Champions League với Real thì chắc chắn Quả Bóng vàng sẽ khó thoát khỏi Karim Benzema.

Dù từng là đối thủ của nhau trong những trận El Classico giữa Real Madrid và Barcelona, tuy nhiên Messi vẫn ghi tài năng và cống hiến của tiền đạo người Pháp.

Benzema đã ghi 15 bàn ở Champions League, bao gồm các bàn thắng trong các trận đấu loại trực tiếp với PSG, Chelsea và Manchester City. Anh cũng đã vô địch La Liga với 27 bàn thắng và 12 pha kiến ​​tạo.

Messi nói với TyC Sports: "Rõ ràng là Benzema đã có một năm ngoạn mục và cuối cùng đã nâng tầm bản thân với chức vô địch Champions League, với 16 bàn tại giải đấu khắc nghiệt như Champions League thì rõ ràng không ai xứng đáng hơn anh ý".

Ngoài ra Messi cũng bình luận về kết quả trao Quả bóng vàng tại mùa giải năm ngoái mà tiền đạo Argentina đã giành được, với không ít lùm xùm bao quanh, trong đó có Lewandowski với phát biểu cho rằng Lionel Messi đã có phát biểu không thành thật trong khi lên nhận giải, dù sao đó tiền đạo Ba Lan nói rằng mọi người đã hiểu sai ý của anh.

Messi trong bài phát biểu tại trao giải năm ngoái nói "Lewandowski xứng đáng có được giải thưởng vì những gì đã thể hiện", Tiền đạo Ba Lan sau đó đã đính chính "Anh xúc động với những câu nói Messi dành cho".

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]