Messi tỏ thái độ tức giận với Wout Weghorst

10:54 | 10/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tiền đạo 35 tuổi đã tỏ ra mất bình tĩnh trong buổi phỏng vấn của phóng viên kênh TyC Sports và đã có lời lẽ không hay với tiền đạo Wout Weghorst.
Messi tỏ thái độ tức giận với Wout Weghorst
Messi có hành động ăn mừng nhằm khiêu khích Louis Van Gaal

Argentina đã vượt qua Hà Lan trên chấm 11m, trận đấu với nhiều cảm xúc hỉ nộ, và những cơn mưa thẻ vàng. Qua trận đấu, Messi đã thể hiện là đầu tàu đưa Argentina đi lên cả về mặt tinh thần và kỹ thuật.

Argentina xuất sắc vượt lên dẫn 2-0 nhưng sau đó đã bị gỡ hoà 2-2 bằng hai bàn thắng của tiền đạo cao kều Wout Weghorst trận đấu bước vào chấm luân lưu và Argentina đã thắng lại 4-3 với sự cản phá xuất sắc của huấn luyện Emiliano Martinez.

Những gì mà Lionel Messi thể hiện đã chứng minh cho câu nói của Louis Van Gaal trước trận đấu "Messi sẽ là mắt xích yếu nhất của Argentina" là hoàn toàn sai. Cũng chính vì câu nói này mà Messi thù dai, sau khi ghi bàn thắng anh đã đặt hai tay lên tai như một hành động khiêu khích nhắm vào Louis Van Gaal và trợ lý Edgar Davids.

Đáng chú ý trong buổi phỏng vấn sau trận với TyC Sports, không rõ Messi hướng ánh mắt về phía tiền đạo Wout Weghorst sau khi tiền đạo này nhìn Messi nhưng chủ nhân 5 lần Quả bóng Vàng tỏ ra khá tức giận và nói: "Đang nhìn ai vậy? Biến đi thằng ngu".

Trận đấu đáng chú ý với kỷ lục 15 thẻ vàng chia đôi cho hai đội.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]