Messi xác nhận đá xong World Cup 2022 thì… nghỉ

03:08 | 08/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Dù đoán biết World Cup 2022 là chặng cuối trong sự nghiệp quốc tế của Messi nhưng người hâm mộ vẫn không muốn tin đây là sự thật.
Messi xác nhận đá xong World Cup 2022 thì… nghỉ
Sự nghiệp thi đấu quốc tế của Messi sẽ kết thúc sau World Cup 2022

Sự nghiệp bóng đá của Messi và Cristiano Ronaldo đầy cạnh tranh, ganh đua có thất bại có huy hoàng của cả hai rồi cũng đi đến đoạn cuối con đường sự nghiệp. Mới đây, tiền đạo người Argentina đã đưa ra thông báo anh sẽ chơi World Cup cuối cùng tại Qatar sắp tới với sự háo hức như ngày đầu khoác áo đội tuyển.

“Đây có phải World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của tôi không. Vâng, tất nhiên là như vậy rồi". Messi nói vời Star+: “Tôi đã đếm ngược từng ngày để tới World Cup. Có một chút lo lắng và căng thẳng. Tôi chỉ muốn thi đấu ngay bây giờ nhưng đầu óc tôi cũng có suy nghĩ về điều gì sắp tới diễn ra tại World Cup này. Đây là World Cup cuối cùng, chúng tôi sẽ thi đấu ra sao. Đúng vậy, tôi không mong muốn Word Cup này sẽ đến nhưng thật sự tôi cũng sợ hãi nếu như kỳ World Cup cuối cùng này diễn ra không tốt đẹp".

Với việc cùng Argentina giành Copa America vào năm ngoái, đội tuyển Argentina của Messi được coi là một trong những ứng cử viên tại World Cup Qatar sắp tới. Nếu được nâng chiếc Cúp vàng lần đầu tiên trong đời thì đó sẽ là một kết thúc đầy ngọt ngào cho Leo Messi.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]