Miss World 2021 thông báo thời gian tổ chức đêm chung kết

11:21 | 22/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ban tổ chức Miss World (Hoa hậu Thế giới) thông báo lịch trình cụ thể của đêm chung kết cuộc thi.
Đỗ Thị Hà lọt top 10 đại biểu có outfit nổi bật nhất tại Miss World 2021Đỗ Thị Hà lọt top 10 đại biểu có outfit nổi bật nhất tại Miss World 2021
Sao Việt ngày 17/12: Tình trạng hiện tại của Đỗ Thị Hà sau khi tiếp xúc với 4 thí sinh F0 tại Miss WorldSao Việt ngày 17/12: Tình trạng hiện tại của Đỗ Thị Hà sau khi tiếp xúc với 4 thí sinh F0 tại Miss World

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 diễn ra ở Puerto Rico suốt gần một tháng qua với sự tham gia của 97 người đẹp. Tuy nhiên, đêm chung kết 16/12 đã bị hủy vào phút chót do có nhiều thí sinh và cả thành viên ban tổ chức mắc Covid-19. Sau khi thông báo huỷ show và tổ chức trong vòng 90 ngày tới thì mới đây, trang chủ của Miss World đã ấn định ngày trở lại. Theo đó, đêm chung kết vẫn được tổ chức tại Puerto Rico vào ngày 16/3/2022 và tất cả các thí sinh sẽ tham dự.

Miss World 2021 thông báo thời gian tổ chức đêm chung kết

Bà Julia Morley, Chủ tịch của tổ chức Hoa hậu Thế giới nói: "Chúng tôi rất vui mừng khi được ở lại Puerto Rico để trao vương miện cho tân Hoa hậu Thế giới. Chúng tôi đã vô cùng choáng ngợp trước sự ủng hộ của người dân nơi đây". Như vậy, các thí sinh từ khắp nơi trên thế giới sẽ trở lại để cạnh tranh cho chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới vào tháng 3 năm sau.

Sự cố lần này, xảy ra vào những ngày cuối hành trình, khiến một bộ phận khán giả tiếc nuối. Tuy nhiên, trên trang chủ Miss World, người dùng mạng ủng hộ quyết định từ ban tổ chức, đồng thời gửi lời cầu nguyện sức khỏe đến toàn bộ thí sinh và ê-kíp Hoa hậu Thế giới.

Miss World 2021 thông báo thời gian tổ chức đêm chung kết

Hoa hậu Thế giới là cuộc thi sắc đẹp quốc tế lâu đời và uy tín nhất, được tổ chức lần đầu vào năm 1951. Hằng năm, cuộc thi chọn ra cô gái thể hiện tốt nhất các giá trị của tổ chức. Tân Hoa hậu Thế giới trở thành hình ảnh của tổ chức trong việc hỗ trợ các hoạt động xã hội và từ thiện khác nhau trên khắp thế giới.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]