Mối quan hệ giữa Hương Giang và Đoàn Di Băng

17:05 | 17/02/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hương Giang được xem là một trong số ít ca sĩ thân thiết với Đoàn Di Băng.
Hương Giang - Matt Liu với những khoảnh khắc tình tứ trên sân golfHương Giang - Matt Liu với những khoảnh khắc tình tứ trên sân golf
Scandal một lần nữa Scandal một lần nữa "bủa vây" Hương Giang

Vừa qua, Hương Giang và Matt Liu đã xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của Đoàn Di Băng, đây là lần đầu tiên giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh đưa bạn trai đi dự tiệc của bạn thân. Hương Giang chia sẻ: "Happy birthday cô gái hiền nhất Việt Nam". Dù không phải là nhân vật chính của buổi tiệc nhưng giọng ca Em đã thấy anh cùng người ấy không hề thua kém chủ nhà, cô nàng diện váy đen ôm sát người, khoe vòng eo chuẩn và đôi chân dài thẳng tắp.

Mối quan hệ giữa Hương Giang và Đoàn Di Băng
Mối quan hệ giữa Hương Giang và Đoàn Di Băng

Nếu như theo dõi bà xã doanh nhân Quốc Vũ trong thời gian dài bạn sẽ nhận ra trong những lần sinh nhật trước đều có sự xuất hiện của người đẹp chuyển giới.

Mối quan hệ giữa Hương Giang và Đoàn Di Băng
Mối quan hệ giữa Hương Giang và Đoàn Di Băng

Mối quan hệ thân thiết của Hương Giang và Đoàn Di Băng còn thể hiện qua màn quay MV Cứ vô tư đi, hai cô nàng đã song ca cùng nhau, thậm chí sản phẩm còn được tài trợ bởi nhãn hàng mỹ phẩm của công ty "nữ đại gia quận 7". Thời điểm này ca sĩ sinh năm 1989 còn "chơi lớn" khi mời người đẹp chuyển giới Thái Lan Yoshi Rinrada Thurapan tham gia vào sản phẩm âm nhạc.

Dù chưa từng kết hợp trong một dự án âm nhạc với ca sĩ nào nhưng Hương Giang lại nhận lời quay MV cùng người chị em thân thiết cho thấy mối quan hệ của cả hai gắn kết thế nào. Cho đến hiện tại, 2 cô nàng vẫn duy trì tình bạn này, luôn xuất hiện ủng hộ đối phương vào những dịp quan trọng dù không thường nhắc về nhau trên mạng xã hội.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]