Một góc phố retro cho kẻ mộng mơ nơi Sài Gòn ồn ã

14:46 | 20/11/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sài Gòn đẹp hơn nhờ có những góc bình yên, nhẹ nhàng dành cho những kẻ mộng mơ muốn ẩn náu khỏi những guồng quay nặng nề của cuộc sống.

Nhiều người nghĩ Sài Gòn chỉ có nóng nực, ồn ã của những guồng quay nặng nề từ cuộc sống, nhưng nếu có thể bạn hãy dành một ngày thảnh thơi để lượn một vòng khắp ngõ ngách Sài Gòn, đảm bảo bạn sẽ khám phá ra những góc nhỏ bình yên, thân thương đến lạ.

Dạo gần đây, giới trẻ Sài Gòn rỉ tai nhau một điểm sống ảo thú vị, nằm trên một con đường náo nhiệt ở quận 1, đó chính là chung cư Tôn Thất Đạm, nơi đây cũng là niềm tự hào của người dân ở thành phố xa hoa này.

Chung cư này có tuổi thọ lên đến hơn 132 năm, nhờ mang những nét cổ kính pha lẫn hiện đại mà nó nổi bật theo một cách rất riêng ở giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt.

Địa điểm này mang màu sắc xưa cũ với những bức tường vàng nhuốm màu thời gian, hay dãy hành lang dài với những bậc thang cũ kỹ, tất cả đều khiến nó trở nên đặc biệt và thu hút người ta ghé qua đây.

Hiện chung cư này vẫn giữ nguyện vẹn những nét hoài cổ đặc trưng với cách trang trí đơn giản cùng gam màu trầm giản dị. Ngoài ra, nơi này có điểm cộng là không gian yên tĩnh cho bạn thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ học tập, làm việc vất vả.

Nếu bạn muốn dành trọn buổi cuối tuần với cảm giác bình yên thì nơi này hoàn toàn phù hợp. Với không gian xưa cũ, sắc màu trầm, nơi đây chắc chắn có thể giúp bạn thoát khỏi những mệt mỏi đang bủa vây và khiến lòng trở nên an yên hơn.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]