Mùa hoa bơ vàng rực nắng

09:15 | 01/03/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đà Lạt luôn là một điểm đến vô cùng ấn tượng trong lòng các du khách gần xa bởi khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm. Đặc biệt là không gian sặc sỡ của hàng trăm loài hoa bao trùm khắp thành phố.
Cung đường mai anh đào đẹp nhất Đà LạtCung đường mai anh đào đẹp nhất Đà Lạt
Hoa hồng phấn phủ hồng B’LaoHoa hồng phấn phủ hồng B’Lao
Mùa hoa bơ vàng rực nắng
Tầm cuối tháng 2 đầu tháng 3, là lúc mùa hoa bơ tại Đà Lạt nở rộ, vàng rực. Tuy nhiên, hoa bơ chỉ nở và tàn nhanh trong một tháng

Ngoài những loại hoa ngắn ngày thì vào thời điểm hiện tại, hoa của một số loại cây ăn trái chỉ nở một lần trong năm cũng khoe sắc; trong đó, sắc hoa vàng tươi tắn, đẹp lung linh dưới ánh mặt trời ấm áp của những bông hoa bơ đang vào độ bung nở rực rỡ đã làm nhiều người say đắm.

Tại Mộc Trà Farm Đà Lạt, không gian bình yên, trong lành giữa những hàng thông xanh rì là điểm dừng chân lí tưởng khi các du khách muốn thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của gam màu vàng tươi mát của loài hoa này. Nơi đây nằm cách trung tâm thành phố chừng 20km, tọa lạc trên cung đường “săn mây” nổi tiếng Trại Mát - Đồi Chè cầu Đất, là cứ điểm tập trung nhiều nhất của những chùm hoa bơ đang phô diễn sắc đẹp của mình trong nắng.

Mùa hoa bơ vàng rực nắng
Những bông hoa bơ nhỏ nhắn, xinh xắn, mọc thành từng chùm tỏa sáng lấp lánh
Mùa hoa bơ vàng rực nắng
Không chỉ trồng để chờ ngày hái quả mà những người dân nơi đây còn mong muốn loài hoa bơ này có thể góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan, thu hút du khách gần xa
Mùa hoa bơ vàng rực nắng
Bên cạnh là hồ nước và rừng cây luôn ngả mình che bóng mát giúp cho con đường gỗ tại Mộc Trà Farm được ví như “Hàn Quốc giữa Đà Lạt”
Mùa hoa bơ vàng rực nắng
Các bạn trẻ thích thú ghi lại những khoảng khắc đẹp bên những cành hoa bơ vàng ươm
Mùa hoa bơ vàng rực nắng
Cuối xuân đầu hạ, là thời điểm hoa bơ nở đẹp nhất nên mọi góc chụp đều rất ấn tượng, mới mẻ. Ảnh: Đồng Ngô


Hương Ly/ Báo Lâm Đồng

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]