Mức cát-xê "khủng" của Đan Trường và học trò cưng

16:00 | 21/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đan Trường và Trung Quang từng biểu diễn đám cưới với mức thù lao cao ngất ngưởng.
Vợ Đan Trường tiết lộ trong hôn nhân: Không ép đeo nhẫn cưới, chi khoản tiền lớn dẹp scandal cho chồngVợ Đan Trường tiết lộ trong hôn nhân: Không ép đeo nhẫn cưới, chi khoản tiền lớn dẹp scandal cho chồng
Tin sốc: Vợ chồng ca sĩ Đan Trường đã chính thức ly hônTin sốc: Vợ chồng ca sĩ Đan Trường đã chính thức ly hôn

Đan Trường - Trung Quang là cặp thầy trò được nhiều khán giả biết đến và yêu thích. Với kinh nghiệm trình diễn hơn 20 năm và sở hữu lượng fan đông đảo, giá cát-sê của Đan Trường luôn là câu hỏi được nhiều khán giả quan tâm. Hồi tháng 12/2018, xôn xao thông tin cặp vợ chồng đại gia tại Thái Nguyên đã mời nam ca sĩ Đan Trường và học trò Trung Quang về biểu diễn.

Mức cát-sê "khủng" của Đan Trường và học trò cưng
Đan Trường và cậu học trò cưng Trung Quang/dulich.petrotimes.vn

Sau đó, vào tháng 8/2019, trả lời phỏng vấn truyền thông, phía Đan Trường cho biết vợ chồng đại gia Thái Nguyên đã chi "không dưới nửa tỉ đồng" để có thể mời "Hoàng tử Vpop" của thế hệ 8x đến trình diễn tại đám cưới của mình kèm với học trò Trung Quang.

Điều này cho thấy anh Bo luôn dành sự ưu ái lớn với học trò, đi đâu nam ca sĩ cũng đưa Trung Quang theo cùng để cọ xát sân khấu và giới thiệu đến nhiều khán giả hơn. So sánh với cát-xê đi hát tại những "siêu đám cưới" của các nghệ sĩ khác, khán giả có thể thấy Đan Trường vẫn thuộc hàng cao ngất ngưởng của showbiz Việt. Quang Lê từng chia sẻ cát-xê đi hát 1 đám cưới ở Lào Cai ở mức 500 triệu đồng, Lệ Quyên có thể lên đến hơn 450 triệu đồng, Quang Hà cũng nhận về con số 450 triệu đồng cho màn góp giọng ở tiệc kỉ niệm 10 năm kết hôn một vợ chồng đại gia ở Thái Bình.

Bên cạnh đó, ở Đan Trường luôn có một thái độ làm việc nghiêm túc, sự thân thiện và hòa nhã khi tiếp xúc với khán giả, chính điều đó đã khiến cho "Anh Bo" luôn là một "tượng đài" trong lòng công chúng..

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]