Vợ Đan Trường tiết lộ trong hôn nhân: Không ép đeo nhẫn cưới, chi khoản tiền lớn dẹp scandal cho chồng

22:28 | 18/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nhìn lại cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm của Đan Trường bên cạnh vợ Thuỷ Tiên, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi cả hai vừa tuyên bố ly hôn.
Tin sốc: Vợ chồng ca sĩ Đan Trường đã chính thức ly hônTin sốc: Vợ chồng ca sĩ Đan Trường đã chính thức ly hôn
Anh Bo”Đan Trường” tự tin khoe body săn chắc ở tuổi 45Anh Bo”Đan Trường” tự tin khoe body săn chắc ở tuổi 45

Người hâm mộ không khỏi bàng hoàng khi vợ của ca sĩ Đan Trường bất ngờ thông báo trên trang cá nhân thông tin cả hai đã đi đến quyết định ly hôn sau thời gian dài chung sống. Có thể nói, mối tình của Đan Trường và bà xã Thủy Tiên từng gặp phải không ít sóng gió. Không lâu sau đám cưới bạc tỉ trên đất Mỹ, Đan Trường rơi vào cuộc khủng hoảng hình ảnh chưa từng có.

Vợ Đan Trường tiết lộ trong hôn nhân: Không ép đeo nhẫn cưới, chi khoản tiền lớn dẹp scandal cho chồng

Năm 2013, Đan Trường bất ngờ thông báo kết hôn với nữ doanh nhân thành đạt tại Mỹ, kém anh 10 tuổi. Vì hiếm khi nhắc đến tình cảm nên khi tuyên bố cưới vợ giàu, cả hai phải đối mặt với nhiều khó khăn, sóng gió từ dư luận. Vì là nghệ sĩ nam được thần tượng nên việc anh bà xã anh lúc đó bị bị “soi” rất nhiều về ngoại hình, gia thế… Đan Trường phải thú nhận không ít fan đã không hài lòng vợ của mình, tạo sức ép lên anh và không muốn anh kết hôn với người bình thường.

Sau đám cưới, Đan Trường bị một fan tự nhận là người tình bí mật viết bức thư dài 3.000 chữ “tố” anh đồng tính, bắt cá 2 tay, nợ nần chồng chất… càng khiến nhiều người hoài nghi về sự thật đằng sau đám cưới của Đan Trường. Cuối cùng, Thủy Tiên đã có phản hồi và thừa nhận biết mối quan hệ giữa chồng và người cũ. Đặc biệt hơn, nữ đại gia sinh năm 1986 thừa nhận cả việc bỏ ra 40 ngàn USD trả cho người cũ của chồng với mong muốn êm chuyện để gia đình hai bên được yên tâm trước đám cưới. Cô vừa thâm thúy vừa mềm mỏng đáp lời: "40 ngàn đô để đổi lấy cuộc hôn nhân có phải là cái giá quá rẻ chăng?”.

Nam ca sĩ cũng từng bị “soi” dù cưới vợ nhưng không hề đeo nhẫn cưới. Anh cho biết lý do từ nhỏ đã không hợp đeo nhẫn, cứ đeo là tay sẽ ngứa ran. Vợ anh hiểu điều này từ lúc mới quen nhau nên Thủy Tiên cũng không làm khó chồng. Anh giải thích rõ hơn: “Tôi nghĩ đó là chuyện rất cá nhân. Tôi đeo nhẫn cưới hay không, nó không ảnh hưởng tới bất cứ ai. Nhẫn cưới chỉ là một tín vật chứng minh ta là người đã có gia đình. Bản thân tôi thì thấy mình không cần chứng minh điều đó. Đám cưới của tôi thành thật mà nói, không chỉ người Việt Nam hay gia đình ở Mỹ mà các fan ở châu Âu, châu Úc đều biết tường tận qua báo chí hoặc qua trang cá nhân của tôi rồi. Thế thì bạn thử nói xem, việc tôi có đeo nhẫn hay không đeo còn quan trọng không?".

Ngoài ra tin đồn mà nhiều người lo sợ nhất chính là tin đồn về giới tính của anh Bo. Thế nhưng Thủy Tiên khẳng định cô biết giới tính của chồng ra sao và không hề phàn nàn gì.

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]