Anh Bo”Đan Trường” tự tin khoe body săn chắc ở tuổi 45

14:49 | 26/02/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, ca sĩ Đan Trường cởi áo khoe body 6 múi săn chắc khiến cư dân mạng "bỏng mắt".
Tại sao MV Tại sao MV "Chúng Ta Của Hiện Tại" của Sơn Tùng M-TP "bốc hơi" khỏi YouTube
Ảnh đời thường đẹp như hình tạp chí của gia đình Hà HồẢnh đời thường đẹp như hình tạp chí của gia đình Hà Hồ
Anh Bo”Đan Trường” tự tin khoe body săn chắc ở tuổi 45

Những hình ảnh này đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên khắp các diễn đàn mạng. Ngoài hình thể săn chắc thì gương mặt trẻ trung của nam ca sĩ cũng khiến fan hâm mộ không ngớt lời khen ngợi.

Theo hình ảnh chia sẻ, dù đã chạm ngưỡng tuổi 45 nhưng body của "anh Bo" vẫn cực hot, đâu ra đấy chẳng kém sao mỹ nam nào. Có thể nói, trong dàn U50 của Vbiz Đan Trường đích thị là sao nam giữ phong độ nhan sắc đỉnh nhất nhì.

Đặc biệt, một tài khoản bình luận: "45 tuổi mà hơn khối ông 20, 30 tuổi. Nhìn cái body này chắc nhiều anh phải ngưỡng mộ đây". "Chú này ăn thịt Đường Tăng đúng không? Sao cứ trẻ đẹp hoài vậy", một khán giả trầm trồ.

Anh Bo”Đan Trường” tự tin khoe body săn chắc ở tuổi 45
Có thể thấy gương mặt trẻ trung, cực "hack tuổi" của Đan Trường khi chụp cùng ca sĩ Thanh Thảo mới đây.

Nói về bí quyết để giữ được ngoại hình trẻ trung, Đan Trường cho hay: "Thứ nhất là cơ địa, thứ hai là tôi có bí quyết riêng. Theo năm tháng thì tôi biết mình nên dùng cái gì hợp, tập thể dục ra sao. Những bí quyết riêng mà anh thường xuyên áp dụng khi phải xa nhà, đó là giảm dung nạp các thực phẩm có nhiều tinh bột, hạn chế sử dụng các loại nước ngọt, nước có gas, bia rượu, không nên hút thuốc, không ăn sau 21 giờ và không thức quá khuya.

Ngoài body "mlem" khiến chị em mê tít, gương mặt trẻ trung, cực "hack tuổi" của Đan Trường cũng được dân tình dành lời khen ngợi không ngớt. Với mái tóc bổ luống, làn da mịn màng, ít tì vết không ai nghĩ Đan Trường đã bước vào độ tuổi trung niên U50.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đồng Hoa (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]