Mỹ nhân xứ Chùa Vàng khoe nhan sắc cực phẩm

13:55 | 02/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mỹ nhân Chiếc Lá Bay Baifern Pimchanok đã gây bão mạng xã hội khi khoe nhan sắc xinh đẹp.

Sau thành công của Yêu Nhầm Bạn ThânChiếc Lá Bay, tên tuổi Baifern Pimchanok ngày càng được biết tới nhiều hơn. Thậm chí, danh tiếng của cô hiện tại còn được nhận xét là hơn hẳn bạn thân một thời Mai Davika.

Mỹ nhân xứ Chùa Vàng khoe nhan sắc cực phẩm

Baifern nổi danh là mỹ nhân xứ chùa vàng sở hữu nhan sắc “đẹp từ trong trứng”. Ở tuổi U30, cô nàng vẫn liên tục làm khán giả "đổ liêu xiêu" vì dung mạo rạng rỡ, động lòng người. Dù trang điểm nhẹ nhàng, không hề phô da thịt nhưng sắc vóc cùng làn da trắng hồng rạng rỡ, nữ chính Chiếc Lá Cuốn Bay khiến người xem không thể rời mắt. Sự tự nhiên cùng nụ cười của cô lại càng ghi điểm rõ rệt trong lòng người hâm mộ.

Mỹ nhân xứ Chùa Vàng khoe nhan sắc cực phẩm

Ai cũng công nhận rằng, những năm gần đây, Baifern Pimchanok thay đổi rất nhiều về ngoại hình cũng như phong cách. Người đẹp ngày càng xinh đẹp, gợi cảm và quyến rũ hơn rất nhiều.

Mỹ nhân xứ Chùa Vàng khoe nhan sắc cực phẩm

Nhìn lại năm 2021, sao nữ hạng A của làng giải trí Thái Lan có từ danh tiếng, tiền bạc và cả vẻ ngoài không điểm trừ. Được biết, sau tiếng vang của cơn sốt Chiếc Lá Cuốn Bay, cuộc sống ở tuổi 29 của nữ diễn viên có nhiều thay đổi vụt sáng đáng kể. Thu nhập của Baifern gây choáng khi mức giá tham gia sự kiện lên tới 300.000 baht (hơn 222 triệu đồng) hay 8 triệu baht (5,6 tỷ đồng) cho mỗi hợp đồng quảng cáo. Bên cạnh đó, người đẹp còn được không ít đạo diễn nổi tiếng săn đón và sở hữu lượng người theo dõi tăng chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]