Mỹ Tâm cùng những khoảnh khắc "đẹp bất chấp" tại đêm nhạc Đà Lạt

17:13 | 27/03/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đêm Gala đầu tiên của Mỹ Tâm đã diễn ra tại Đà Lạt với sự tham gia của 1.000 khán giả đến từ khắp cả nước.
Mai Tài Phến giữa tin đồn cùng gia đình Mỹ Tâm đón TếtMai Tài Phến giữa tin đồn cùng gia đình Mỹ Tâm đón Tết
Giữa ồn ào chuyện từ thiện, phát ngôn của Mỹ Tâm bỗng nhiên được Giữa ồn ào chuyện từ thiện, phát ngôn của Mỹ Tâm bỗng nhiên được "đào lại"

Vừa qua, Mỹ Tâm đã tổ chức đêm nhạc tại thành phố Đà Lạt. Đây là lần đầu Mỹ Tâm mang toàn bộ ekip lên Đà Lạt để tổ chức đêm nhạc offline và online ngay giữa không gian thơ mộng của thành phố sương mù. Điều đặc biệt của đêm nhạc này còn nằm ở việc lần đầu tiên, người hâm mộ được gặp gỡ, giao lưu với Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm cùng những khoảnh khắc

Những hình ảnh ghi lại các khoảnh khắc trong chương trình cũng được cập nhật liên tục trên mạng xã hội không chỉ ở kênh chính thức của Mỹ Tâm mà còn bởi người hâm mộ. Theo đó, một tài khoản đã khoe hình ảnh chụp và quay Mỹ Tâm bằng camera thường. Không phải tuýp mình hạc xương mai, vóc người của nữ ca sĩ ngoài đời thực có phần đẫy đà hơn nhưng lại khiến người đối diện cảm nhận được vẻ đẹp tràn đầy năng lượng, sự tự tin toát ra.

Mỹ Tâm cùng những khoảnh khắc
Mỹ Tâm cùng những khoảnh khắc
Mỹ Tâm cùng những khoảnh khắc

Dù chưa chính thức lên sân khấu, vậy nhưng Mỹ Tâm đã rất có ý thức chỉn chu về phần trang phục. Bộ cánh phủ tông màu xanh mướt giúp Mỹ Tâm tôn dáng, toả sắc một cách ngọt ngào, tươi trẻ. Dù trang phục có thiết kế tương đối đơn giản nhưng nhờ gam màu bắt mắt, người đẹp vẫn thu hút ánh nhìn của khán giả xung quanh.

Mỹ Tâm cùng những khoảnh khắc
Mỹ Tâm cùng những khoảnh khắc

Bên cạnh đó, sự thân thiện của Mỹ Tâm cũng một lần nữa được "kiểm chứng" qua cách cô trò chuyện, tương tác, trao đổi công việc với mọi người. Ở tuổi 41, có thể nói Mỹ Tâm vừa có một sự nghiệp vững vàng nhưng song song đó, cô còn biết giữ gìn và lan tỏa hình ảnh đẹp của bản thân. Nhan sắc Mỹ Tâm thăng hạng dần theo thời gian dù cô đi hát khoảng 20 năm và là thế hệ tiền bối so với nhiều nghệ sĩ trẻ hiện nay.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]