Nathan Lee không ngại khi có thêm "đối thủ" mới

14:06 | 23/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau status Cao Thái Sơn bênh vực Ngọc Trinh, Nathan Lee sẵn sàng đáp trả gay gắt. Dường như, Nathan Lee không ngần ngại có thêm "đối thủ mới".
Ngọc Trinh bị tố sống ảo: Cao Thái Sơn nói gì?Ngọc Trinh bị tố sống ảo: Cao Thái Sơn nói gì?
"Soi" gia thế khủng của Nathan Lee

Ồn ào của Nathan Lee và Ngọc Trinh liên tiếp có những cuộc "đối đầu" không hạ nhiệt thì mới đây, khi Cao Thái Sơn đăng status bệnh vực Ngọc Trinh và có đôi lời nhắn nhủ đến ai kia đừng quá soi mói, bận tâm vào cuộc sống người khác.

Nathan Lee không ngại khi có thêm
Ảnh minh họa. https://dulich.petrotimes.vn/

Nathan Lee đã lập tức gọi tên Cao Thái Sơn trong status dằn mặt cực căng với từ ngữ thô tục đến phản cảm, và đỉnh điểm hơn nữa là dòng trạng thái gây tranh cãi khi gọi ai đó với danh xưng nặng nề là "trai bao giẻ rách".

Ngay sau khi bị gọi tên với từ ngữ thô tục nặng nề, Cao Thái Sơn cũng có loạt chia sẻ đầy ẩn ý nói về việc sống sao cho lịch thiệp và sang trọng trên trang cá nhân: "Tư cách sống được cha mẹ dạy từ lúc sinh ra từ bé đó là: Hãy sống chân thành và yêu thương tất cả mọi người. Đừng để chữ 'mất dạy và vô giáo dục' tồn tại trong con người để người khác đánh giá".

Dòng trạng thái ngay lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng, làm nổ ra cuộc khẩu chiến trên MXH mà ở đó Nathan Lee trở thành tâm điểm bị chỉ trích nặng nề.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]