Netizen phản ứng ra sao khi Dispatch bất ngờ "quay xe" vạch trần sự thật về bạn gái cũ Kim Seon Ho?

06:54 | 28/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Gần đây, Dispatch đã đưa ra những bằng chứng để chống lại những lời vu khống của bạn gái cũ Kim Seon Ho và họ cho rằng có rất nhiều điểm đáng ngờ mâu thuẫn trong lời của cô bạn gái cũ.
Netizen phản ứng ra sao khi Dispatch bất ngờ
Kim Seon Ho /https://dulich.petrotimes.vn/

Trong bài báo được phát hành mới nhất gần đây với có tiêu đề: “Kim Seon Ho và 12 sự thật bị bóp méo”. Theo đó, Dispatch đã đưa ra những mốc thời gian về mối quan hệ của Kim Seon Ho và bạn gái cũ từ lần đầu hẹn hò cho đến khi chia tay. Cụ thể, Dispatch đã chỉ đích danh bạn gái cũ của Kim Seon Ho là cựu MC dự báo thời tiết Choi Young Ah và từ đó bác bỏ những lời vu khống của cô đối với nam diễn viên “Hometown cha-cha-cha”.

Netizen phản ứng ra sao khi Dispatch bất ngờ
Đoạn tin nhắn mà Kim Seon Ho đã chia sẻ với một người bạn thân thiết của mình /https://dulich.petrotimes.vn/

Theo các thông tin mới nhất tiết lộ thêm rằng Kim Seon Ho đã quyết định chia tay bạn gái của mình là do những lời nói dối liên tục của cô ấy. Dispatch cũng đã tung ra một loạt tin nhắn khác mà Kim Seon Ho đã chia sẻ với người bạn thân của mình với nội dung:

“Mình lại phát hiện cô ấy nói dối vào sáng sớm hôm qua. Trước đây mình từng nói rằng sẽ bỏ qua cho cổ một lần rồi nhưng cô ấy lại đến một nơi có đàn ông trong khi lại giả vờ như chưa từng đi đến đó và nói dối mình, sau đó thì mình đã phát hiện ra”.

“Cô ấy bảo gặp gỡ vì công việc nhưng lại không muốn chỉ nói chuyện công việc thôi”.

“Mình đã nói cô ấy có thể đến hộp đêm và mình cũng không ghen tuông gì khi cô ấy đến những nơi có đàn ông nhưng mình chỉ yêu cầu cô ấy hãy nói thật với mình và khi về đến nhà thì hãy nhắn tin cho mình, nhưng cô ấy lại nhiều lần không làm được”.

“Có lần ghi hình xong sớm, mình hỏi cô ấy đang làm gì thì bảo là đang ngủ. Thế là mình đã mang theo quà và đến nhà cô ấy nhưng cô ấy lại không có ở nhà, cả xe cũng chẳng thấy đâu. Bực mình thật chứ”.

Tuy nhiên, sau đó Kim Seon Ho đã quyết định tha thứ và bắt đầu hẹn hò với cô ấy một lần nữa.

Netizen phản ứng ra sao khi Dispatch bất ngờ
Cựu MC dự báo thời tiết Choi Young Ah được cho là bạn gái cũ của Kim Seon Ho /https://dulich.petrotimes.vn/

Dispatch cũng tiết lộ rằng Kim Seon Ho đã hết mình chăm sóc bạn gái cũ sau khi cô ấy phá thai và điều này là hoàn toàn mâu thuẫn với những lời tuyên bố trước đó của cựu MC khi cô nói rằng Kim Seon Ho “quay lưng lạnh nhạt sau khi phá thai”.

Trong bài báo, Dispatch cũng tiết lộ: “Kim Seon Ho đã nấu canh rong biển và ở bên cạnh cô ấy trong hai tuần sau khi phá thai. Thực tế, trong show “2 Days & 1 Night” anh ấy thậm chí còn nói rằng mình biết nấu canh rong biển và chia sẻ công thức riêng của mình”.

Netizen phản ứng ra sao khi Dispatch bất ngờ
Kim Seon Ho /https://dulich.petrotimes.vn/

Sau khi bài báo độc quyền của Dispatch được đăng tải, trên các trang mạng xã hội đã tràn ngập các cuộc thảo luận về Kim Seon Ho và bạn gái cũ (đang được đồn đoán là cựu MC Choi Young Ah). Dư luận về nam diễn viên dường như lại một lần nữa thay đổi khi cư dân mạng bắt đầu để lại những bình luận xoay quanh vụ việc này:

- “Nếu đây là sự thật thì đứa con đó có phải là của Kim Seon Ho không?"

- “Vậy là sự thật đã được phanh phui. Những người đã gỡ Kim Seon Ho khỏi quảng cáo và lan truyền những bài báo sai sự thật chỉ sau khi nghe một bên nên có lời xin lỗi”.

- “Anh ấy thực sự yêu cô ấy nhưng phải nhận lại một điều thật đáng buồn”.

- “Kim Seon Ho quá tử tế rồi. Tại sao lại phải ôm hết mọi đau khổ chứ”.

- “Kim Seon Ho tốt bụng quá... Tốt đến mức ngốc nghếch luôn rồi... Sao anh lại phải bảo vệ cô ta chứ”.

- “Đọc đến đoạn cô ta mong Kim Seon Ho thất bại để quay về với mình mà sôi cả máu!”

- “Lần đầu tiên tôi thấy Dispatch hết mực ủng hộ một nghệ sĩ đến vậy”.

- “Mấy đứa lúc trước chửi Kim Seon Ho đâu hết rồi? Cần phải kiện hết đám này mới được”.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]