New Zealand đăng cai tổ chức các trận đấu vòng play-off World Cup nữ 2023

16:15 | 05/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Giải đấu play-off World Cup nữ đầu tiên sẽ diễn ra tại thành phố Hamilton và Auckland ở New Zealand vào ngày 17-23/2/2023, FIFA cho biết.
Chính thức hoãn Asian Games 2022 tại Trung Quốc Chính thức hoãn Asian Games 2022 tại Trung Quốc
Robert Lewandowski muốn rời Bayern Munich: “Câu chuyện của tôi ở Bayern đã kết thúc” Robert Lewandowski muốn rời Bayern Munich: “Câu chuyện của tôi ở Bayern đã kết thúc”

Các trận đấu play-off sẽ gồm có 10 đội cạnh tranh để giành lấy 3 vị trí xuất sắc nhất, đủ điều kiện tham dự Giải vô địch bóng đá nữ thế giới năm 2023. Các trận sẽ được tổ chức bởi Australia và New Zealand từ ngày 20/7/2023.

New Zealand đăng cai tổ chức các trận đấu vòng play-off World Cup nữ 2023
Đội tuyển Mỹ - Đương kim vô địch World Cup nữ 2019

Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa xác nhận sẽ tham dự giải đấu trong khi 8 đội còn lại sẽ phải vượt qua vòng loại các giải đấu châu lục của họ.

"Các trận play-off sẽ cung cấp cho người hâm mộ ở mọi lứa tuổi cơ hội xem trận đấu của các quốc gia từ khắp nơi trên thế giới tranh giành 3 suất cuối cùng trước khi đến với FIFA World Cup nữ", Sarai Bareman - Giám đốc phụ trách bóng đá nữ của FIFA cho biết.

New Zealand đăng cai tổ chức các trận đấu vòng play-off World Cup nữ 2023
(Ảnh minh họa) https://dulich.petrotimes.vn/

Các trận đấu play-off sẽ được thực hiện theo quyết định của FIFA vào năm 2019 để mở rộng số đội tranh tài tại Giải vô địch bóng đá nữ thế giới từ năm 2023 khi sự quan tâm đến bóng đá nữ trên thế giới vẫn tiếp tục tăng lên.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]