Neymar "chửi thề" khi vắng mặt đề cử trong danh sách Quả bóng vàng năm 2021

14:02 | 19/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Neymar đang bị châm biếm chỉ trích vì ngoài danh hiệu cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, hiện tại vẫn chưa một danh hiệu nào cho cá nhân và tập thể
Neymar đang bị chỉ trích vì phong độ nghèo nàn.https://dulich.petrotimes.vn
Neymar đang bị chỉ trích vì phong độ nghèo nàn.https://dulich.petrotimes.vn

Mới đây trong danh sách đề cử Quả bóng vàng năm 2021 của tạp chí France Football, một lần nữa Neymar lại vắng bóng. Khi cựu cầu thủ Liverpool Fabio Aurelio, cầu thủ đồng hương bình luận về việc này trên mặt báo, Neymar đã thổi bùng những ầm ĩ lên bằng tuyên bố sau đó " Anh ta dỗi việc nên chỉ ngồi rỗi nói chuyện phiếm".

Tiền đạo của Selecao vẫn giữ kỷ lục chuyển nhượng thế giới khi chuyển từ Barca sang PSG với giá kỷ lục 200 triệu USD, với hy vọng đem lại ánh hào quang tức thì cho đội bóng thủ đô Paris nhưng kể từ đó đến nay đội bóng này vẫn chưa có thể chạm tay vào đĩa bạc Champions League sau trận chung kết mùa giả 2020 nơi PSG thất bại trước Bayern Munich.

Ngoài việc đang được định giá là cầu thủ đắt giá nhất hành tinh hiện tại nhưng kèm theo đó những danh hiệu cá nhân, danh hiệu châu lục và danh hiệu thế giới hiện tại vẫn đang lẩn tránh Neymar.

Với việc nói thẳng lên thực tại nhằm vào Neymar của Fabio Aurelio với câu nói " Nếu tôi mà là cậu ta(ám chỉ Neymar) thì tôi cũng thất bại về bản thân mình".

Đáp trả lại Neymar nói" Tôi cảm thấy mệt mỏi với những người ở đó và chỉ biết mở miệng nói chuyện vớ vẩn. Một cuộc phỏng vấn dài năm phút không thể nói về cuộc sống của người khác được. Muốn chỉ trích tôi thì hãy đứng đối diện, đừng đi buôn chuyện",

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Theo Goal

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]