Neymar và Mbappe chơi như “hack game”

09:53 | 22/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cầu thủ người Pháp và Brazil đã có màn trình diễn trên cả tuyệt vời làm cho người hâm mộ có cảm tưởng giữa họ tình cảm đang thắm thiết trong trận đấu với Lille.
Neymar  và Mbappe chơi như “hack game”
Neymar và Mbappe chơi như “hack game”

Hai ngôi sao lớn PSG, Neymar và Mbappe đã có câu trả lời cho người hâm mộ về thông tin giữa họ có rạn nứt bằng phong độ hủy diệt trong trận gặp Lille vào tối chủ nhật. Trong chiến thắng 7-1 trước Lille tại Ligue 1, Mbappe lập công ba lần và Neymar ghi hai bàn và kiến tạo 3 lần.

Có thông tin phòng thay đồ của PSG trở nên nóng hơn bao giờ hết khi mối quan hệ của hai cầu thủ trở nên nghiêm trọng sau vụ việc tranh giành đá penalty giữa hai cái tên trên trong trận đấu gặp Montpellier vào tuần trước.

Ban lãnh đạo PSG đã hành động ngay lập tức để dập tắt vụ "penaltygate" giữa hai cầu thủ bằng việc họp kín đội và quyết định phạt hai cầu thủ về đã công khai vấn đề nội bộ lên truyền thông và yêu cầu họ phải thực hiện vì lợi ích chung của đội bóng theo thông tin của tờ Goal.

PSG cũng thống nhất để Mbappe sẽ là cầu thủ chính thức thực hiện các quả penalty mà Paris Saint-Germain được hưởng.

Các quyết định của PSG đưa ra chắc làm cả Neymar và Mbappe ‘hài lòng và tâm phục khẩu phục’ nên họ đã có một trận đấu như ‘lên đồng’ và cho mọi người cảm tưởng giữa họ mọi thứ vẫn tốt lành.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]