Ngắm nhìn nhan sắc doanh nhân Đào Lan Hương

20:21 | 26/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Được biết đến với người phụ nữ tài sắc vẹn toàn nhưng bà xã Shark Bình rất kín tiếng trên mạng xã hội. Qua một vài hình ảnh hiếm hoi được đăng tải ai cũng trầm trồ vì nhan sắc thanh tao tri thức của nữ doanh nhân… Cư dân mạng đang thấy tiếc cho Shark Bình khi bỏ lỡ tình yêu đồng thời là người bạn tri kỉ.
Shark Tank Việt Nam 4 tập 11: Shark Phú Shark Tank Việt Nam 4 tập 11: Shark Phú "phá lệ" cạnh tranh với Shark Bình chiêu mộ Startup công nghệ
Shark Tank Việt Nam 4 - Tập 7: Shark Louis, Shark Bình đầu tư sản phẩm tiềm năng tham gia thị trường MỹShark Tank Việt Nam 4 - Tập 7: Shark Louis, Shark Bình đầu tư sản phẩm tiềm năng tham gia thị trường Mỹ

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, bà xã Shark Bình còn là một trong những nữ doanh nhân quyền lực trên thương trường. Cô hiện đang là founder, CEO của một học viện công nghệ.

Ngắm nhìn nhan sắc doanh nhân Đào Lan Hương- ai cũng thấy tiếc cho shark Bình

Được biết, trước đây, Đào Lan Hương từng là học sinh chuyên Hóa trường Hà Nội - Amsterdam, một ngôi trường nổi tiếng nhất nhì tại Hà Nội nơi ươm mầm cho những thế hệ thành đạt trong tương lai. Năm 18 tuổi, cô đỗ đại học Kinh tế quốc dân và cùng chồng là Shark Nguyễn Hoà Bình khởi nghiệp khi chỉ vừa bước sang tuổi 19, 20.

Ngắm nhìn nhan sắc doanh nhân Đào Lan Hương- ai cũng thấy tiếc cho shark Bình

Sau một quãng thời gian gần 20 năm, Đào Lan Hương cùng chồng sáng lập nên tập đoàn công nghệ có giá trị hàng trăm triệu USD.

Ngắm nhìn nhan sắc doanh nhân Đào Lan Hương- ai cũng thấy tiếc cho shark Bình

Là người phụ nữ "giỏi việc nước, đảm việc nhà" nhưng Đào Lan Hương rất kín tiếng trên mạng xã hội. Qua một vài hình ảnh hiếm hoi có thể thấy cô vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ dù đã có con và bận rộn với công việc.

Bước ra từ chương trình Shark Tank, doanh nhân Nguyễn Hoà Bình được mọi người ngưỡng mộ bởi khối gia sản "khổng lồ" cùng những quan điểm thú vị về khởi nghiệp của bản thân. Chia sẻ về hành trình chạm đến thành công của mình, Shark Bình luôn đề cao vai trò của vợ - doanh nhân Đào Lan Hương.

Tuy nhiên, đến sau cùng cả hai vẫn không thể ở cạnh nhau. Cư dân mạng bày tỏ thất vọng với doanh nhân Hòa Bình và cho rằng anh không xứng đáng với tình yêu của bà xã và các con.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]