Nghệ sĩ Công Lý sẽ xuất hiện trong Táo Quân 2023

13:51 | 20/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bà xã nghệ sĩ Công Lý đã chia sẻ hình ảnh cũng như cảm xúc của nam nghệ sĩ khi quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Vào tháng 7/2021, NSND Công Lý khiến khán giả không khỏi lo lắng khi phải nhập viện điều trị. Được biết nam nghệ sĩ không may bị trượt chân té ngã và phải đưa đi cấp cứu. Vốn là một người kín tiếng vấn đề đời tư nên Công Lý hầu như không có chia sẻ gì trong khoảng thời gian chữa trị cũng như hồi phục sức khỏe.

Sau khi được xuất viện và về nhà, Công Lý vẫn phải thường xuyên kết hợp trị liệu nhằm phục hồi hoàn toàn sức khỏe. Phải mất hơn 1 năm để Công Lý có thể quay trở lại hoạt động nghệ thuật như bình thường, tuy nhiên nam nghệ sĩ vẫn chưa thể hồi phục hết 100% sau khi điều trị mà cần có thời gian phục hồi.

Nghệ sĩ Công Lý sẽ xuất hiện trong Táo Quân 2023

Mới đây, bà xã Công Lý đã chia sẻ tình trạng hiện tại của chồng sau khi bắt tay vào tập luyện cho chương trình "Gặp nhau cuối năm". Những thay đổi tích cực từ phía nam nghệ sĩ đã khiến dân tình an tâm phần nào và cùng nhau ngóng chờ vào tác phẩm Táo Quân sắp tới.

“Cụ Lý này mới đi gặp các anh chị mấy hôm mà về tinh thần trộm vía thay đổi tích cực. Vui tươi rất nhiều. Một năm qua, lần đầu tiên thấy cụ thức hết đêm xem trọn chung kết World Cup”.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]