Nghệ sĩ đi làm gameshow quá nhiều: Ngô Kiến Huy nói gì?

13:23 | 13/01/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Vừa qua, ca sĩ Ngô Kiến Huy đã xuất hiện tại một buổi lễ ra mắt phim điện ảnh. Tại đây, anh đã chia sẻ việc nhiều nghệ sĩ tham gia gameshow khá nhiều.
Những gameshow truyền hình luôn được khán giả mong đợiNhững gameshow truyền hình luôn được khán giả mong đợi

Năm 2020 là một năm đầy biến động, không chỉ riêng Ngô Kiến Huy mà rất nhiều người trong showbiz, có rất nhiều dự án không làm được. Thế nhưng, anh chia sẻ:

'Trong năm vừa qua, tôi đã cho ra mắt hai bài hát. Trong đó có một bài hát đạt lượt view rất tốt, lên tới 20 triệu view rồi. Tuy nhiên, sắp tới tôi vẫn cần một bài hát nữa để lọt top và tôi sẽ cho ra mắt trong tháng này. Tôi hi vọng năm 2021 sẽ khởi sắc hơn.

Nghệ sĩ đi làm gameshow quá nhiều: Ngô Kiến Huy nói gì?
Nguồn internet

Là một người đa tài, Ngô Kiến Huy cũng rất yêu thích công việc kinh doanh. Anh bật mí sắp tới sẽ mở thêm một cơ sở khác cho quán cà phê của mình.

Ngoài ra, Ngô Kiến Huy cũng lên tiếng về việc nhiều nghệ sĩ như Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ bị chỉ trích vì tham gia quá nhiều gameshow. Anh nói:

'Thời gian vừa qua, tôi tham gia một số gameshow nhưng thời gian tới sẽ cân nhắc tiết chế lại. Mảng nào xuất hiện quá nhiều, tôi sẽ giảm bớt lại cho khán giả đỡ nhàm chán.

Vì vậy, năm tới tôi nhận lời rất ít gameshow, chủ yếu tham gia các dự án âm nhạc, điện ảnh. Những gameshow hiện tại mọi người đang coi mà có tôi đã được quay hình cách đây vài ba tháng rồi, chứ thời gian này tôi hạn chế tham gia gameshow. Tôi phải phân bổ thời gian của mình hợp lý để làm các dự án riêng.

Về việc nhiều nghệ sĩ bị chỉ trích vì tham gia quá nhiều gameshow, tôi muốn nói rằng bản thân họ không hề muốn thế.

Nghệ sĩ chúng tôi thường quay gameshow rải rác. Có gameshow quay trước 3 tháng, 4 tháng, có gameshow lại chỉ quay trước 1 tháng nhưng tất cả đều chưa lên sóng vì một lí do gì đó. Đến một thời điểm, nhà đài dồn hết vào để phát sóng, thành ra nghệ sĩ bị chỉ trích vì xuất hiện quá nhiều.

Bản thân nghệ sĩ chúng tôi không hề biết gameshow sẽ phát sóng lúc nào, chỉ quay theo lịch thôi. Nhiều khi chúng tôi bị rơi vào trường hợp quay gameshow cách đây vài tháng rồi nhưng tới thời điểm đó mới dồn dập lên sóng.

Vì vậy, tôi nghĩ mọi người nên có cái nhìn bao dung hơn cho sự xuất hiện của anh chị em nghệ sĩ chúng tôi. Đôi khi bản thân chúng tôi cũng không biết vì sao mình lại xuất hiện nhiều trên truyền hình đến thế'.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]