Người tình tin đồn nhắn nhủ Nam Em trước cuộc thi Miss World 2022

16:00 | 04/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bạch Công Khanh và Nam Em từng vướng tin đồn "phim giả tình thật" vì quá ngọt ngào từ trên phim tới hậu trường. Mới đây, nam diễn viên dành sự ủng hộ lớn cho Nam Em ở cuộc thi Miss World Vietnam 2022.
Người tình tin đồn nhắn nhủ Nam Em trước cuộc thi Miss World 2022

Bạch Công Khanh và Nam Em nên duyên màn ảnh trong bộ phim Nhà Không Bán vào đầu năm nay. Cặp đôi không chỉ có "phản ứng hóa học" tốt trong phim mà còn thường xuyên có những hành động thân thiết trong hậu trường. Điều này đã khiến tin đồn cặp đôi "phim giả tình thật" xuất hiện rầm rộ.

Không chỉ vậy, Nam Em còn mời Quán quân Gương Mặt Thân Quen 2016 đóng vai chính trong MV của mình. Cả hai thời gian gần đây cũng thường xuyên có những màn song ca ngọt như đường khiến lượng người hâm mộ "chèo thuyền" tăng lên nhanh chóng.

Tuy nhiên, trong sự kiện ra mắt phim Duyên Kiếp mà Bạch Công Khanh đóng chính, anh tiết lộ bản thân vẫn đang độc thân. Việc được khán giả tích cực "chèo thuyền" với Nam Em, Bạch Công Khanh thẳng thắn chia sẻ:

"Khanh nghĩ có thể mọi người thấy sự kết hợp của Khanh và Nam Em rất ăn ý nên mới "đẩy thuyền". Tuy nhiên, Khanh từng chia sẻ bản thân không thích làm lố hay chơi nổi. Những gì mọi người thấy trên sân khấu là những tương tác, cảm xúc rất tự nhiên, rất thật. Khanh không cố tình diễn để bản thân được nổi tiếng. Nhưng câu chuyện ở đây chỉ đơn giản là khi mình hát một bài hát thì mình phải thăng hoa cảm xúc cùng với bạn diễn của mình".

Bạch Công Khanh còn bày tỏ mong muốn Nam Em sẽ trở thành Hoa hậu ở cuộc thi Miss World Vietnam 2022 mà bạn diễn ăn ý đang tham gia thi tài. Anh chia sẻ: "Trong quá trình Nam Em thi, Khanh không có dám làm phiền vì đây là một cuộc thi dài hơi. Khanh biết 12/8 sẽ diễn ra Chung kết, nhiều fan mong Khanh có thể xuất hiện ngày hôm ấy nhưng điều này còn phải phụ thuộc nhiều yếu tố. Tuy nhiên, Khanh rất ủng hộ Nam Em và mong Nam Em có thể trở thành Hoa hậu. Bởi khi bạn bè, người thân của Khanh tham gia cuộc thi nào, Khanh cũng mong họ chiến thắng".

Anh còn đặc biệt nhắn nhủ Nam Em: "Chúc em giữ sức khoẻ để có thể hoàn thành tốt những hoạt động bên lề cuộc thi, cũng như đêm Chung kết. Anh hy vọng em thành công, giải thưởng cao nhất sẽ tới với em".

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]