Người yêu Misoa khẳng định sẽ chịu trách nhiệm sau scandal "hành hung bạn gái"

11:17 | 09/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, Long Đinh đã đăng trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái xin lỗi khi đã mạnh tay đánh bạn gái. Đồng thời anh khẳng định sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm với những gì mình gây ra.

Nghi ngờ bạn trai lăng nhăng, Misoa bị người yêu hành hungNghi ngờ bạn trai lăng nhăng, Misoa bị người yêu hành hung

Cụ thể, sau vụ việc MC Misoa Kim Anh bị bạn trai đánh gây thương tích vẫn đang là chủ đề được khán giả quan tâm. Câu chuyện nổ ra gây bức xúc trong dư luận, hầu hết cộng đồng đều tẩy chay với những hành động vũ phu của bạn trai MC Misoa. Sau nhiều ngày im lặng vì bị dư luận chỉ trích, mới đây bạn trai của nữ MC đã đăng tải bài viết dài gửi lời xin lỗi tới bạn gái.

Người yêu Misoa khẳng định sẽ chịu trách nhiệm sau scandal đánh nữ MC

Anh viết: “Xin chào các bạn, mình là Long Đinh đây. Trong những ngày qua, mình im lặng không phải để lẩn trốn hay tránh né bất kỳ điều gì, mà bản thân mình muốn dành thời gian để suy ngẫm thật kỹ lưỡng về những chuyện vừa qua. Mình không muốn biện hộ, đổ lỗi hay bao biện gì về hành động của mình cả. Là một người đàn ông, mình không nên và không bao giờ được phép làm tổn thương bất kỳ người phụ nữ nào cho dù vì lý do gì.

Người yêu Misoa khẳng định sẽ chịu trách nhiệm sau scandal đánh nữ MC

Qua những dòng này mình muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến Misoa vì tất cả, đến bạn bè và người thân của 2 đứa và cả người theo dõi của cả hai. Mình sai thật rồi, mình xin lỗi, bản thân mình sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về mọi mặt của sự việc này. Những ngày vừa qua mình đã suy nghĩ rất nhiều, xin lỗi vì cảm xúc bồng bột nhất thời đã liên lụy và dẫn đến hậu quả như những ngày qua”.

Người yêu Misoa khẳng định sẽ chịu trách nhiệm sau scandal đánh nữ MC

Sau khi dòng trạng thái của Long Đinh được đăng tải, nhiều cư dân mạng vẫn tỏ ra bất bình và chỉ trích anh chàng không xứng đáng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]