Nguồn thu nhập "khủng" của Ngọc Trinh đến từ đâu?

13:50 | 13/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngọc Trinh kiếm tiền từ đâu mà đi xế hộp hạng sang, xài đồ hiệu....
BTC Ngôi Sao Xanh bênh vực Ngọc Trinh trước tranh cãi đề cử BTC Ngôi Sao Xanh bênh vực Ngọc Trinh trước tranh cãi đề cử "Nữ diễn viên xuất sắc"
Ngọc Trinh: “6 điều khiến mọi cô gái trở nên đắt giá hơn”Ngọc Trinh: “6 điều khiến mọi cô gái trở nên đắt giá hơn”

Sẵn sàng bỏ vài tỷ ra sắm đồ hiệu thường xuyên, nhìn vào cuộc sống xa xỉ của Ngọc Trinh hiện tại, không ít người tự hỏi cô gái này kiếm tiền từ đâu mà giàu thế?

Nguồn thu nhập

Nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Trinh sống sung túc là nhờ những mối quan hệ yêu đương với bạn trai đại gia. Tuy nhiên trên thực tế người đẹp gốc Trà Vinh có nguồn thu nhập khủng từ việc làm mẫu đại diện nhãn hàng, có cơ sở kinh doanh riêng, còn kiếm thêm từ việc đóng phim và quảng cáo.

Bên cạnh vai trò người mẫu ảnh, Ngọc Trinh còn nhận lời tham dự nhiều sự kiện trong làng giải trí. Mỗi sự kiện để cô nhận lời tham dự, BTC phải chi từ 2000-5000 USD (khoảng 45-113 triệu VNĐ).

Nguồn thu nhập
Nguồn thu nhập

Vũ Khắc Tiệp nói: "Ngọc Trinh rất chịu khó làm việc. Tôi không đủ kiên nhẫn như Ngọc Trinh. Cô ấy có thể quay từ 5 giờ sáng đến 12 giờ đêm mà không than không phiền. 1 tháng Ngọc Trinh có thể kiếm được 5 đến 7 tỷ là chuyện bình thường".

Nguồn thu nhập

Ngoài ra, Ngọc Trinh còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh từ năm 2011, khi cô mới 23 tuổi. Không chỉ mở một cơ sở Spa tại trung tâm TP HCM. Ngọc Trinh còn gây dựng một thương hiệu thời trang mang tên cô vào năm 2013, với mức giá trung bình mỗi sản phẩm từ 1-3 triệu đồng. Giữa năm 2014, Ngọc Trinh đã sở hữu 100 đại lý kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp trên toàn quốc, thu về trung bình 1 tỷ đồng mỗi tháng.

Chưa dừng lại ở đó, nguồn thu nhập đến từ YouTube của Ngọc Trinh rơi vào khoảng 800 - 1.100 USD (khoảng 18,5 - 25 triệu đồng) cho 1 triệu lượt xem. Năm 2020, lợi nhuận ước tính của người đẹp gốc Trà Vinh kiếm được khoảng 3,5 - 4,7 tỷ đồng. Từ nguồn thu nhập không đếm xuể, Ngọc Trinh đang sở hữu rất nhiều xế xịn, nhà sang và đặc biệt là những màn "đập hộp" gây choáng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]