Nhã Phương bất ngờ công khai diện mạo con gái

14:45 | 27/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hình ảnh hiếm hoi của con gái lúc nhỏ mới đây đã được Nhã Phương đăng tải.

Trường Giang - Nhã Phương sau khi sinh con gái đầu lòng vẫn luôn kín tiếng. Đôi vợ chồng hiếm khi công khai diện mạo ái nữ. Tuy nhiên, Nhã Phương nay lại bất ngờ chia sẻ loạt ảnh lúc nhỏ của con gái Destiny bên Trường Giang khiến người hâm mộ cũng cảm thấy bất ngờ.

Nhã Phương bất ngờ công khai diện mạo con gái

Theo đó, Destiny được ba mẹ hài hước hóa trang cosplay với tạo hình “Mười Khó” nổi tiếng của ba. Vẻ trộm vía bụ bẫm, đáng yêu của cô bé cũng nhận được sự yêu mến từ nhiều khán giả. Destiny lúc này được bố mẹ tạo hình “râu ria”, đôi mắt to tròn vừa nhìn đã biết gen di truyền từ Nhã Phương.

Được biết, bé Destiny tên thật là Võ Thanh Thiên Ý, chào đời vào đầu năm 2019. Cô bé là con gái đầu lòng của Trường Giang - Nhã Phương và là một trong những nhóc tỳ nhà sao Việt rất được quan tâm. Ái nữ nhà Trường Giang được ba mẹ giữ gìn hình ảnh khá cẩn thận và kín kẽ lúc còn bé, nhằm tránh những lời nhận xét, bình luận thiếu thiện chí từ cư dân mạng.

Hiện tại, khi đã hơn 3 tuổi, bé Destiny được ba mẹ thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh trước truyền thông. Vợ chồng Nhã Phương cho biết con gái là một cô bé hoạt ngôn, nhanh nhẹn và gương mặt mang phần nhiều nét giống với Trường Giang. Nam nghệ sĩ gốc Quảng cũng được vợ khen ngợi hết lời khi biết cách chia sẻ công việc chăm sóc và dạy dỗ con gái cùng cô.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]