Nhóm thanh niên khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng gửi lời xin lỗi tới cộng đồng

21:44 | 09/10/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mạng xã hội đang bàn tán xôn xao về hình ảnh 4 người đàn ông cùng nhau “khỏa thân” đứng tạo dáng checkin tại trước tòa nhà Mã Pì Lèng Panorama.
Hà Giang báo cáo Thủ tướng Chính phủ về công trình xây dựng trái phép tại đèo Mã Pì Lèng
Công trình sai phạm trong quần thể Danh lam thắng cảnh Mã Pí Lèng
Nhóm thanh niên khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng gửi lời xin lỗi tới cộng đồng

Khi công trình xây dựng không phép Mã Pì Lèng thuộc địa bàn huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Thì mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh 4 người đàn ông cùng nhau tạo dáng ở công trình 7 tầng này.

Với lí do… bảo vệ môi trường người quay clip Hiếu Orion đã livestream trên trang facebook của mình, cùng với những người bạn quyết định cởi đồ chạy xe máy phân khối lớn đến khách sạn Panorama trên đỉnh Mã Pì Lèng.

Sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được hàng ngàn lượt xem và rất nhiều ý kiến phản ánh, đa số là những ý kiến bày tỏ thái độ phản đối và cách làm phản cảm của nhóm thanh niên này.

Nhóm thanh niên khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng gửi lời xin lỗi tới cộng đồng

"Tôi không hiểu sao một đoạn livestream vớ vẩn như này lại thu hút sự chú ý của nhiều người như vậy. Họ nói muốn bảo vệ môi trường nên mới làm như thế, nhưng đấy chỉ là bao biện. Thiếu gì cách để bảo vệ môi trường, sao lại chọn cách khỏa thân chạy xe máy lên khách sạn bảy tầng trên đèo Mã Pì Lèng?" - một bạn trẻ bức xúc.

"Khỏa thân chạy xe trên đèo Mã Pì Lèng không phải là cách để bảo vệ môi trường đâu ạ. Thực tâm có thể tốt nhưng hành động hơi lố quá rồi đấy ạ" - thành viên Mai Loan bình luận.

Sau đó, Hiếu Orion đã xóa đoạn livestream này trên trang cá nhân vì anh cho rằng hành động của mình đã bị một bộ phận cư dân mạng hiểu lầm, "ném đá" nặng nề.

Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, ông Nguyễn Cao Cường đã vô cùng bức xúc khi thấy những hình ảnh phản cảm của 4 người đàn ông cởi truồng trước nhà hàng, khách sạn Panorama trên đèo Mã Pí Lèng này.

Lãnh đạo UBND huyện Mèo Vạc cho hay, đáng tiếc là hiện các điểm thắng cảnh của Hà Giang chưa có những biển hướng dẫn về quy tắc ứng xử và ban quản lý hay chính quyền cũng không có chế tài để có thể xử phạt những hành vi phản cảm này. Do đó, chỉ có thể nhờ vào báo chí truyền thông và dư luận xã hội lên tiếng để đấu tranh loại bỏ những hành vi đáng giận dữ này.

Trước những phản ứng gay gắt từ cư dân mạng, chiều 9/10 anh Trần Chí Hiếu (Hiếu Orion) đã thay mặt nhóm bạn nhận sai, gửi lời xin lỗi tới cộng đồng vì hành động của nhóm đồng thời cho biết sẵn sàng chấp nhận xử phạt.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Hà Giang cho biết đã nắm được thông tin vụ việc. Dự kiến chiều nay, cơ quan chức năng của tỉnh sẽ họp để xem xét, xử lý sự việc Hiếu Orion cùng 3 người đàn ông khác khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng.

Đại diện Sở Văn hoá của tỉnh cũng cho hay sẽ xác minh, trao đổi, nắm bắt thông tin để có hướng xử lý theo đúng quy định.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]