Những chia sẻ đầu tiên của Thùy Tiên khi đăng quang Miss Grand International 2021

10:26 | 05/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Chung kết cuộc thi Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021), đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên - vượt qua nhiều thí sinh để đăng quang ngôi vị cao nhất...

Tối 4/12, chung kết cuộc thi Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021) diễn ra ở Bangkok - Thái Lan. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên - vượt qua nhiều thí sinh để đăng quang ngôi vị cao nhất. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Việt Nam đạt được thành tích này. Hiện, cả showbiz Việt cũng như khán giả trong và ngoài nước đều đang vỡ òa với chiến thắng hết sức xứng đáng của Thùy Tiên.

Những chia sẻ đầu tiên của Thùy Tiên khi đăng quang Miss Grand International 2021

Ngay sau khi đăng quang Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có những chia sẻ:"Quá nhiều cảm xúc vỡ oà trong Tiên lúc này, bao nhiêu lời cảm ơn chắc chắn sẽ không đủ, Tiên xin dành tặng chiếc vương miện này cho tất cả khán giả Việt Nam. Cảm ơn những lời yêu thương cũng như những lời góp ý. Hôm nay giấc mơ đã thành hiện thực và Tiên muốn nói rằng nếu bạn có ước mơ hãy can đảm và hết mình theo đuổi nó. Tiên đã làm được, bạn cũng sẽ làm được".

Những chia sẻ đầu tiên của Thùy Tiên khi đăng quang Miss Grand International 2021

Trong phần thuyết trình về chủ đề ngừng bạo lực, chiến tranh, Nguyễn Thúc Thùy Tiên của Việt Nam đã có phần hùng biện vô cùng xuất sắc, khả năng nói tiếng anh lưu loát cộng với nội dung vô cùng ý nghĩa, phần cuối còn thể hiện bằng tiếng Thái khiến mọi người vô cùng phấn khích.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]