Những địa điểm đi chơi Noel cực 'hot' giới trẻ Hà Thành sẽ mê tít

01:10 | 20/12/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngày lễ Giáng sinh 2020 đang đến gần, thế nhưng bạn chưa biết phải đi chơi Noel ở Hà Nội chỗ nào cho 'hot', hãy tham khảo những địa điểm dưới đây nhé!
Khám phá những địa điểm checkin cực chất gần Hà NộiKhám phá những địa điểm checkin cực chất gần Hà Nội
Cuối tuần cho trẻ đi chơi đâu quanh Hà Nội?Cuối tuần cho trẻ đi chơi đâu quanh Hà Nội?

Vào dịp Giáng sinh các địa điểm vui chơi ở Hà Nội sẽ được trang trí rực rỡ với những cây thông Noel, tuần lộc và những ánh đèn lung linh. Thế nhưng giới trẻ thường đi đâu, chơi gì vào ngày lễ Noel 2020 thì không phải ai cũng biết. Vậy giới trẻ Hà Thành thường đi chơi Noel ở Hà Nội những đâu vào ngày này? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Nhà thờ lớn Hà Nội

Những địa điểm đi chơi Noel cực 'hot' giới trẻ Hà Thành sẽ mê tít

Một trong những tụ điểm thu hút nhiều bạn trẻ tới sống ảo không nơi nào khác chính là Nhà thờ lớn. Cứ mỗi dịp Giáng sinh về là nơi đây lại được trang hoàng vô cùng lộng lẫy bởi lẽ nơi đây là trung tâm của các hoạt động Công giáo tại Hà Nội và các vùng phụ cận.

Những cây thông được trang trí cầu kỳ, lung linh ánh đèn và hang đá phía sau nhà thờ cũng rực rỡ ánh đèn khiến bạn như lạc vào nơi tiên cảnh. Đặc biệt, các tuyến phố gần đó như phố Ấu Triệu, phố Lý Quốc Sư, phố Nhà Thờ, Nhà Chung… là điểm “hội tụ” những món ăn ngon mà bạn có thể thưởng thức sau khi dạo chơi Noel.

2. Nhà thờ Hàm Long

Những địa điểm đi chơi Noel cực 'hot' giới trẻ Hà Thành sẽ mê tít

Được xem là nhà thờ đẹp nhất Hà Nội, thế nên nhà thờ Hàm Long cũng là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để đến vui chơi đêm Noel. Nhà thờ Hàm Long với hai mặt tiền trông ra các phố Hàm Long, Ngô Thì Nhậm nên rất dễ tìm kiếm. Thêm vào đó với lối kiến trúc đẹp, cách trang hoàng lộng lẫy, tỉ mỉ, công phu và có nhiều góc để bạn thả dáng sở hữu bức ảnh đẹp mê li.

Nhà thờ có không gian rộng, với các họa tiết được trang trí bằng dây thừng kiểu dây áo dòng Phanxico mang nét vừa cổ kính vừa hiện đại. Bên cạnh đó nhà thờ Hàm Long cũng được trang trí lung linh với cây thông, đèn led, ông già Noel khiến bất cứ ai đến đây cũng đều ngắm nhìn mãi không thôi.

3. Phố Hàng Mã

Những địa điểm đi chơi Noel cực 'hot' giới trẻ Hà Thành sẽ mê tít

Nhắc đến tụ điểm vui chơi Noel 2020 không thể không kể đến con phố Hàng Mã sầm uất. Dịp này phố Hàng Mã lại đông vui với dòng người tấp nập cùng vô số mặt hàng được bày bán như cây thông, thú nhồi bông hình ông già Noel và nhiều món đồ giáng sinh được trang trí lấp lánh sắc màu. Đây là một địa điểm không thể bỏ qua để mua sắm hoặc chụp một bộ ảnh đậm chất Giáng sinh.

4. Hồ Gươm

Những địa điểm đi chơi Noel cực 'hot' giới trẻ Hà Thành sẽ mê tít

Mỗi năm Noel ở Hồ Gươm như được khoác thêm một tấm áo mới, lung linh, huyền ảo bởi những ánh đèn lấp lánh, cây thông và ông già tuyết… Ngoài ra, bạn có thể ngồi một góc nhỏ ở quán “café Phố Cổ” trên phố Hàng Gai để ngắm nhìn khung cảnh hồ Gươm từ trên cao hoặc cùng người thương vừa đi dạo vừa ngắm cảnh, ghé thăm phiên chợ đêm với nhiều mặt hàng đặc sắc. Dịp Giáng sinh năm nay may mắn rơi vào chủ nhật, nên nhiều cặp đôi có thể thoải mái tận hưởng không khí đón Noel ấm áp cùng nhau.

5. Trung tâm thương mại

Nói đến những điểm vui chơi tại Hà Nội không thể không kể đến các trung tâm thương mại lớn như Royal City, Times City, Aeon Mall… Vào dịp Noel những trung tâm thương mại này đều trang hoàng cho phù hợp với dịp lễ đặc biệt này.

Tại mỗi trung tâm thương mại đều đặt những cây thông khổng lồ ở trước quảng trường. Và những không gian đi bộ, các cửa hàng cũng bày biện rực rỡ với những gam màu đỏ, xanh. Nhiều hoạt động thú vị cũng được tổ chức tại những khu vực này trong suốt thời gian từ Giáng sinh đến năm mới.

6. Vincom Bà triệu

Những địa điểm đi chơi Noel cực 'hot' giới trẻ Hà Thành sẽ mê tít

Nằm tại ngay trung tâm thành phố với mặt tuyến phố lớn Bà Triệu, TTTM Vincom thu hút hàng nghìn khách ngay tới tham quan, đặc biệt là các em nhỏ và giới trẻ. Tới đây bạn sẽ được thưởng thức các hoạt động như biểu diễn xiếc ông già Noel và công chúa tuyết, chiêm ngưỡng “con đường tuyết” được dựng lên bằng ánh sáng xanh mờ ảo hay những cỗ xe tuần lộc…

7. Royal City

Những địa điểm đi chơi Noel cực 'hot' giới trẻ Hà Thành sẽ mê tít

Mỗi năm vào dịp Noel Royal City lại được trang trí vô cùng hoàng tráng với cây thông khổng lồ cùng đài phun nước có hệ thống chiếu sáng lớn. Đến đây bạn sẽ được thỏa thích chụp ảnh cũng như lưu giữ những bức hình tuyệt đẹp. Ngoài ra các bạn có thể thăm quan những gian hàng của trung tâm thương mại, thưởng thức những món đồ ăn cực hấp dẫn và chọn mua những món đồ ngộ nghĩnh tặng bạn bè và người yêu thương.

8. Times City

Những địa điểm đi chơi Noel cực 'hot' giới trẻ Hà Thành sẽ mê tít

Times City được xem là địa điểm đi chơi Giáng sinh lý tưởng ở Hà Nội mà bạn có thể lựa chọn. Khung cảnh ở đây được trang trí rực rỡ với sân khấu nhạc nước tuyệt đẹp, những chú tuần lộc được trang trí cầu kì, cây thông và ông già Noel. Dòng chữ Merry Chirstmas khiến lòng người xốn xang, chờ đón một đêm Giáng sinh an lành và hạnh phúc bên bạn bè và gia đình.

9. Aeon Mall

Những địa điểm đi chơi Noel cực 'hot' giới trẻ Hà Thành sẽ mê tít

Là trung tâm thương mại với quy mô lớn, thế nên Aeon Mall cũng là địa điểm được nhiều bạn trẻ chờ đón dịp giáng sinh. Mặc dù cách xa trung tâm, thế nhưng bù lại Aeon Mall lại có nhiều trò chơi thú vị cùng không gian đẹp. Giống như nhiều trung tâm thương mại khác, các hoạt động đón Giáng Sinh ở Aeon Mall hoàn toàn miễn phí nên bất kì ai cũng đều có thể tham gia.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]