Những điểm check-in ấn tượng ở Hưng Yên

10:08 | 31/03/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trong mỗi chuyến du lịch, bên cạnh việc tận hưởng những điểm thú vị thì việc lưu giữ những hình ảnh đẹp, những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình và người thân là trào lưu được nhiều người quan tâm và yêu thích.
Top 10 điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến thành phố Việt TrìTop 10 điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến thành phố Việt Trì
Tháng ba - Kon TumTháng ba - Kon Tum

Dù là thời điểm nào, Hưng Yên cũng hấp dẫn du khách đến khám phá tìm hiểu với nét đẹp quyến rũ của bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Không những vậy, Hưng Yên còn là điểm check-in thú vị, độc đáo, hấp dẫn. Cùng khám phá qua một vài điểm đến thú vị của Hưng Yên để trải nghiệm và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Làng cổ Đại Đồng

Những điểm check-in ấn tượng ở Hưng Yên
Chùa Nôm (Linh thông cổ tự)
Những điểm check-in ấn tượng ở Hưng Yên
Cổng làng Nôm

Làng cổ Đại Đồng hay còn gọi là làng Nôm - nơi lưu giữ những nét đặc trưng văn hóa làng của vùng Đồng bằng Bắc Bộ. Khung cảnh nên thơ tựa như một bức tranh sống động, hòa quyện giữa hình ảnh cây đa, giếng nước, sân đình, chợ phiên, cùng những con đường làng lát gạch đỏ rêu phong, những nếp nhà cổ kính,…

Rực rỡ hoa ban giữa lòng thành phố

Những điểm check-in ấn tượng ở Hưng Yên

Hoa ban là loài hoa đặc trưng của núi rừng Tây Bắc, nở rộ vào mùa xuân, hoa khoe sắc dịu dàng khiến nhiều người say mê, yêu thích. Tại thành phố Hưng Yên bạn cũng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa ban, mang tiết xuân của núi rừng xuống lòng thành phố.

Sắc vàng hoa cúc chi

Những điểm check-in ấn tượng ở Hưng Yên

Cúc chi (kim cúc) là một loài hoa dược liệu được trồng nhiều ở làng Nghĩa Trai, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm. Vào tháng 10, 11 âm lịch, hoa cúc nở rộ, cả cánh đồng là một sắc vàng tươi tuyệt đẹp như một bức tranh với nhiều mảng màu sắc vô cùng ấn tượng.

Làng hoa - cây cảnh Văn Giang

Những điểm check-in ấn tượng ở Hưng Yên
Lễ hội làng hoa Xuân Quan

Văn Giang nổi tiếng là vựa hoa, cây cảnh lớn nhất miền Bắc với làng trồng hoa, cây cảnh xã Xuân Quan, xã Phụng Công… Đặc biệt vào dịp giáp Tết, du khách sẽ bị choáng ngợp, mê hoặc bởi hàng trăm loài hoa đua nhau khoe sắc và rất nhiều loại cây cảnh thu hút khách sành chơi. Không gian rộng lớn, đa sắc màu chắc chắn là điểm check-in tuyệt vời cho du khách.

Khu du lịch Phố Hiến

Những điểm check-in ấn tượng ở Hưng Yên
Văn Miếu Xích Đằng

Vùng đất Phố Hiến xưa được ví như một “Tiểu Tràng An”, nổi tiếng với câu ca “Thứ nhất Kinh kỳ, thứ nhì Phố Hiến”. Phố Hiến ngày nay là nơi lưu giữ và bảo tồn hàng trăm di tích lịch sử và những công trình văn hóa đặc sắc: Văn Miếu Xích Đằng, chùa Chuông, đền Trần, đền Mẫu…. Đây không chỉ là những chốn linh thiêng để cầu an, cầu phúc, mà còn là những địa điểm cổ kính tuyệt vời để tạo nên những bức hình đẹp.

Những điểm check-in ấn tượng ở Hưng Yên
Đảo cò (công viên Nam Hòa, phường Lê Lợi, thành phố Hưng Yên)

Hơn nữa, về Phố Hiến vào mùa nhãn, mùa cam, du khách có thể tham quan trải nghiệm tại các nhà vườn, đạp xe hoặc tản bộ trên những triền đê, check-in và lưu giữ lại những tấm hình vô cùng ý nghĩa.

Khu du lịch sinh thái Ecopark

Những điểm check-in ấn tượng ở Hưng Yên

Sở hữu khung cảnh xanh tươi, sống động với bạt ngàn cây cối, hồ nước, thảm cỏ, khu du lịch sinh thái ecopark tràn ngập hơi thở thiên nhiên. Bất cứ thời điểm nào trong năm, Ecopark luôn thu hút du khách và trở thành điểm dã ngoại hấp dẫn cho mọi gia đình vào dịp cuối tuần. Những khu vực vui chơi và check-in hấp dẫn như: Công viên mùa xuân - mùa hạ - mùa thu; khu bể bơi; công viên Hồ Thiên Nga; chợ cuối tuần EcoSunday…

Công trình đường đê tả sông Luộc

Những điểm check-in ấn tượng ở Hưng Yên

https://dulich.petrotimes.vn/

TTTTXT Du lịch Hưng Yên

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]